download GPS JoyStick Cho Android

GPS JoyStick

 Cho Android

Download GPS JoyStick - Fake GPS, tạo vị trí giả trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2022

GPS JoyStick là ứng dụng Fake GPS tuyệt vời cho Android, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi vị trí hiện tại của bạn với vị trí bất kỳ trên bản đồ, tạo tuyến đường tùy chỉnh đi qua số điểm không giới hạn, lưu vị trí yêu thích, nhập/xuất file GPX và hơn thế nữa. Đặc biệt hơn, app có tùy chọn JoyStick giúp thay đổi vị trí của bạn một cách đơn giản và thú vị.




Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng Fake GPS cho điện thoại
    Mạng xã hội, bản đồ và nhiều app khác cần quyền truy cập vào vị trí của bạn để hoạt động tốt hơn, nhưng bạn có thể đưa vị trí giả cho các ứng dụng thay vì vị trí thật của mình, với sự giúp đỡ của các
  • Cách Fake GPS trên điện thoại, tạo ví trí giả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước Fake GPS trên điện thoại Android, iPhone, qua đó, bạn có thể tạo vị trí giả che dấu vị trí thực của mình, check in trên Facebook ở một địa điểm bất kỳ hay tải App không khả dụng tại nơi bạn sinh sống, cũng như phục vụ cho nhiều mục đích khác.
  • Cách tạo vị trí giả trên Zalo bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn tìm kiếm bạn chat Zalo ở vị trí gần xung quanh nhưng lại không muốn lộ vị trí vì sợ bị làm phiền. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước bên dưới đây của Taimienphi là đã có thể tạo vị trí giả trên Zalo và không ai có thể biết bạn đang ở đâu.
  • Cách tắt định vị iPhone, bật tắt GPS
    Cách tắt định vị iPhone khi bạn muốn ẩn chế độ đinh vị cũng như vị trí của mình lên các ứng dụng cài đặt trong máy và ngoài ra khi tắt định vị iPhone cũng đồng nghĩa với việc iPhone của bạn sẽ tiết
  • Bật GPS, bật tắt định vị trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách Bật GPS, bật tắt định vị trên iPhone rất đơn giản, giúp bạn xác định vị trí hiện tại của mình, tuy vậy ở một số phiên bản cách thức tắt lại khác nhau vì có 1 số thay đôi trong giao diện, đặc biệt là iOS 13.5 mới ra mắt, sau đây Taimienphi.vn sẽ có bài viết hướng dẫn các bật và tắt định vị trên iPhone, iPAd
  • Bật GPS trên Android, dịch vụ định vị trên thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    GPS hay còn gọi là dịch vụ định vị là một dịch vụ vô cùng hữu ích trên các dòng máy Android cũng như iOS khi mà có thể giúp bạn xác định vị trí. Tuy nhiên, trong trường hợp thiết bị của bạn không sử dụng được dịch vụ này, thay vì lo lắng hãy đọc ngay cách bật GPS trên Android dưới đây.
  • Cách gửi vị trí của mình bằng điện thoại cho người thân, bạn bè
    Hiện nay với thời đại 4.0 và hầu hết chiếc điện thoại thông minh nào cũng tính hợp định vị qua GPS nên bạn dễ dàng gửi vị trí của mình bằng điện thoại cho người thân, bạn bè. Ngoài Google Map, bạn có
  • Bật GPS trên Bluestacks, Set Location trên phần mềm giả lập Android Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    BlueStacks không chỉ giả lập về cách ứng dụng trên Android mà bạn còn có thể sử dụng được cả GPS, bật GPS trên BlueStacks và sử dụng các dịch vụ này hoàn toàn mượt mà, y như các bạn đang sử dụng trên một chiếc điện thoại vậy.
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải tiến, cách tạo tài khoản Skype cũng rất đơn giản. Nếu đang sử dụng Gmail và muốn tạo tài khoản Skype thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.
  • Top ứng dụng định vị điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đâu là ứng dụng định vị tốt nhất? Bạn có cần theo dõi vị trí thời gian thực của con cái, bạn bè hay các thành viên trong gia đình mình không? Hoặc đang tìm kiếm một giải pháp tiện dụng cho nhu cầu theo dõi GPS? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các ứng dụng định vị miễn phí được nhiều người sử dụng nhất để bạn tham khảo.
  • Cách tạo ảnh Zalo AI Avatar, ảnh đại diện Zalo miễn phí
    Tạo ảnh Zalo AI Avatar là một tính năng mới độc đáo mà ứng dụng Zalo vừa cho ra mắt, đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Với tính năng Zalo AI Avatar, bạn có thể tạo ảnh đại diện đa dạng và
  • Cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách Fake IP, ẩn địa chỉ IP của mình khi truy cập Web giúp bạn vượt qua một số kiểm tra của Internet, tránh bị lộ vị trí, thông tin qua địa chỉ IP. Hiện nay, rất nhiều người dùng đã lựa chọn cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager một trong những phần mềm giúp người dùng tạo mạng ảo, che giấu vị trí địa lý của mình. Nếu chưa biết cách Fake IP bằng SoftEther VPN Client Manager như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Ứng dụng OpenVPN fake phát tán phần mềm gián điệp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Một tác nhân đe dọa có liên quan đến các hoạt động gián điệp mạng kể từ năm 2017 đã phát tán phần mềm gián điệp qua phiên bản fake của 2 phần mềm VPN uy tín là OpenVPN và SoftVPN.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GPS JoyStick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gps joystick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GPS JoyStick Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm