download Gradeup Cho Android

Gradeup

 Cho Android

Download Gradeup - Học tập và luyện thi trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2019

Gradeup là ứng dụng học tập luyện thi trực tuyến miễn phí dành cho các kỳ thi cạnh tranh khác nhau của Ngân hàng, đồng thời mang đến các lớp học ôn thi có sẵn bằng cả tiếng Anh và tiếng Hin-ddi. Gradeup có sẵn các bài kiểm tra thử tốt nhất cho người học, các tài liệu câu hỏi thực hành, các mẫu bài thi của những năm trước đó. Bạn có thể nhận được tất cả các ghi chú và câu hỏi hàng ngày của mình, giống như bài kiểm tra thực tế của bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Gradeup
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Gradeup

Gradeup là cộng đồng các lớp luyện thi lớn nhất và tốt nhất tại Ấn Độ, chỉ cần có tài khoản Facebook hoặc email là bạn đã có thể trở thành thành viên, bắt đầu tham gia các lớp học và chọn bài kiểm tra mà bạn muốn làm thử thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như RBI Grade B, IBPS SO, IT, HR, AFO, RBA, RBI Assistant, IBPS PO, RRB ALP, SSC CPO, SSC Steno, SSC CHSL, NABARD Dev. Assistant, Indian Bank PO, LIC HFL...

vnEdu LMS cũng giúp đỡ nhà trường và giáo viên tổ chức và quản lý các lớp học trực tuyến, tạo môi trường kết nối giữa nhà trường và gia đình, còn các học sinh có thể tham gia nhiều khóa học khác nhau trên vnEdu LMS, được làm bài kiểm tra online, xem kết quả hằng ngày, vnEdu LMS còn mang đến kho học liệu được chia sẻ từ các giáo viên tới học sinh. 

gradeup

Download Gradeup, Học tập và luyện thi trực tuyến trên Android

Gradeup còn mang đến các lớp học, tài liệu và các bài kiểm tra thử thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, cơ khí, điện tử,.. được thiết kế bởi các chuyên gia trong từng lĩnh vực. Bạn cũng có thể xem các giải pháp ôn thi mới, thứ hạng và bảng điểm Ấn Độ, tham gia các lớp tương tác trực tiếp, 200 câu đố và bài kiểm tra. Ứng dụng cũng có các giáo trình ôn thi tốt nhất bằng tiếng Anh và tiếng Hindi để bạn tham khảo.

2. Các đặc điểm chính của Gradeup:

- Lớp học luyện thi trực tuyến nhiều ngành nghề, lĩnh vực.
- Các lớp học tương tác với video chất lượng cao.
- Tài liệu ôn thi bằng tiếng Anh và tiếng Hin-di.
- Các mẫu bài thi những năm trước.

3. App liên quan

789.vn cũng là ứng dụng luyện thi dành cho các em học sinh đang luyện thi tốt nghiệp THPT Quốc gia theo đúng cấu trúc của Bộ giáo dục và đào tạo, tham gia vào cộng đồng 789.vn bạn sẽ được làm các bài thi thử từ ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm đa dạng về hình thức, ôn luyện trực tuyến mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gradeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gradeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gradeup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm