download Group Policy Editor Installer 1.0

Group Policy Editor Installer

 1.0

Download Group Policy Editor Installer - Hỗ trợ cài đặt Group Policy Editor vào Win 10 Home

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2017

Như chúng ta đã biết, Group Policy Editor là một giao diện quản lý, gpedit.msc, cung cấp cấu hình thuận tiện của nhiều thuộc tính hệ thống và chạy theo lịch. Tuy nhiên, muốn sử dụng Group Policy Editor bạn phải có ít nhiều kinh nghiệm thực tiễn và Local Group Policy Editor không có mặt trên Windows 7 Home và Windows 7 Home Premium mà yêu cầu bạn phải cài đặt bằng một công cụ chuyên dụng như Group Policy Editor Installer.


Để bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon, bạn cần có bộ cài Group Policy Editor Installer. Đây là bộ cài đặt và cấu hình Group Policy Editor trên máy tính chạy Windows 10 Home của người dùng. Bạn tham khảo cách bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Editon để khởi động tiện ích này trên windows 10.

download group policy editor installer

Bộ cài này sẽ có hai phiên bản gồm 32 bit (x86) và 64 bit (x64). Đối với phiên bản 32 bit (x86) người dùng chỉ cần cài đặt và thiết lập như bình thường. Sau đó truy cập thông qua Microsoft Management Console bằng cách nhấn Window + R để mở hộp lệnh Run > gõ gpedit.msc để truy cập. Đối với phiên bản 64-bit, người dùng sẽ cần phải thực hiện một số thao tác sao chép và di chuyển tệp tin.

Việc cài đặt Group Policy Editor bằng Group Policy Editor Installer sẽ giúp Group Policy Editor  có mặt trên windows của bạn, sử dụng để triển khai phần mềm cho một hoặc hoặc nhiều máy trạm tự động; để ấn định quyền hạn hay giới hạn những ứng dụng được phép chạy.
 


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Group Policy Editor Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat group policy editor installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Group Policy Editor Installer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm