download Halide Cho iPhone

Halide

 Cho iPhone

Download Halide - Ứng dụng camera cho thiết bị iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/02/2020

Halide là ứng dụng camera hoàn toàn mới dành cho các thiết bị iOS, hỗ trợ truy cập nhanh vào điều khiển camera giao diện người dùng bằng cử chỉ, cung cấp điều khiển tự động và điều khiển bằng tay và sử dụng kính zoom quang học 1x và 2x trên iPhone 7 Plus.


Halide là ứng dụng camera hoàn toàn mới dành cho các thiết bị iOS do cựu kỹ sư Twitter hàng đầu Ben Sandofsky và nhà thiết kế của Apple Sebastiaan de With đồng phát triển. Tuy rằng ứng dụng Camera của Apple làm việc rất hiệu quả với tính năng chụp nhanh, nhưng Halide lại tập trung vào chụp các bức ảnh tốt nhất với điện thoại iPhone khi bạn muốn lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống.

Nói đến chức năng chụp ảnh trên các thiết bị di động nói chung và thiết bị iOS nói riêng thì Camera360 cho iPhone được đánh giá tốt nhất từ phía người dùng. Ưu điểm của Camera360 cho iPhone là cung cấp kho hiệu ứng cực kỳ phong phú để bạn áp dụng cho hình ảnh.

halide

Ứng dụng Halide cho phép truy cập nhanh vào điều khiển camera chỉ cần vuốt hay chạm vào màn hình từ viewfinder (kính ngắm). Với giao diện người dùng bằng cử chỉ, Halide có tính năng điều chỉnh cài đặt theo cách thủ công cho mỗi lần chụp mà không làm rối điều khiển và menu.

Ứng dụng Halide bao gồm tất cả các tính năng của một ứng dụng camera chuyên nghiệp mà không hề phức tạp. Depello cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh trên iOS với các tính năng trang điểm cho khuôn mặt, tạo ra những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. Đặc biệt Depello còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Các nút lệnh bao gồm điều khiển tự động và điều khiển bằng tay, ISO dựa trên cử chỉ, tốc độ màn chập, điều chỉnh cân bằng trắng; cho phép chụp ảnh định dạng RAW + JPG; tích hợp một lưới 3×3 và các công cụ siêu tiện dụng. Những cài đặt này có thể điều chỉnh nhanh chóng bằng cách vuốt xuống hoặc ẩn hoàn toàn giúp bạn tập trung hơn.

Ứng dụng Halide tập trung hoàn toàn vào chụp ảnh, không có chế độ video hay các bộ lọc, chỉ có camera chụp ảnh mặt trước và mặt sau. Một tính năng tuyệt vời khác là Halide sử dụng kính zoom quang học 1x và 2x trên iPhone 7 Plus và không có zoom kỹ thuật số 1x và 2x hay trên 2x.

Những tính năng chính của ứng dụng Halide:

- Dành cho các thiết bị iOS

- Hỗ trợ truy cập nhanh vào điều khiển camera giao diện người dùng bằng cử chỉ

- Cung cấp điều khiển tự động và điều khiển bằng tay

- Sử dụng kính zoom quang học 1x và 2x trên iPhone 7 Plus


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Halide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm