download Adobe Photoshop Camera Cho Android

Adobe Photoshop Camera

 Cho Android

Download Adobe Photoshop Camera - Chụp ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2021

Adobe Photoshop Camera là ứng dụng chụp ảnh thông minh trên điện thoại với các bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt mà bạn có thể áp dụng trong thời gian thực cũng như thêm khi chỉnh sửa. Không cần đến kỹ năng Photoshop bạn vẫn có thể biến hóa và sáng tạo với những hình ảnh của mình một cách linh hoạt, tính năng hỗ trợ AI tuyệt vời giúp bạn chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp.


1. Giới thiệu về Adobe Photoshop Camera

Adobe Photoshop Camera cung cấp hơn 80 bộ lọc tùy chỉnh bao gồm Portrait, Studio Light, Bloom, Pop Art, Spectrum, Desync, Food, Scenery, Natural Skies, Analog, Night Shift, Comic Skies, Interstellar... bạn có thể áp dụng khi chụp ảnh tự sướng, chụp ảnh thực phẩm - đồ ăn và phong cảnh, tự động điều chỉnh tông màu và điều khiển chân dung để tạo ra những bức ảnh chất lượng cao. Đây là những hiệu ứng quen thuộc trong phần mềm Photoshop mà bạn đã từng sử dụng, có tác dụng làm đẹp ảnh thần kỳ.

adobe photoshop camera

Download Adobe Photoshop Camera trên Android, iPhone, Chụp ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp

Tính năng Face Light trong Photoshop Camera tối ưu hóa ánh sáng, loại bỏ sự xuất hiện của bất kỳ bóng sắc nét nào cho ảnh của bạn, đối với ảnh nhóm tự sướng, máy ảnh sẽ nhận ra vị trí của từng đối tượng để không làm biến dạng, tính năng Bokeh giúp bạn dễ dàng nhanh chóng áp dụng các hiệu ứng làm mờ. Máy ảnh Photoshop tạo ra những hình ảnh phản ảnh cuộc sống thực tế trực tiếp, không có sự khác biệt quá lớn giữa các vùng sáng và bóng. Chỉ cần chụp ảnh hay chọn ảnh của bạn sau đó ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại này sẽ làm phần còn lại, biết những hiệu ứng nào sẽ được áp dụng để có được kết quả tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Adobe Photoshop Camera:

- Chụp ảnh tự sướng, ảnh chân dung.
- Bộ lọc và hiệu ứng đa dạng, phong phú.
- Tối ưu các vùng sáng trên ảnh.
- Áp dụng các hiệu ứng làm mở.
- AI hỗ trợ thông minh.
 

3. Link tải Adobe Photoshop Camera

=> Link tải Adobe Photoshop Camera Cho Android
=> Link tải Adobe Photoshop Camera Cho iPhone

4. App liên quan

B612 cũng là ứng dụng chụp ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng làm đẹp giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời, đi kèm với các tính năng hẹn giờ chụp ảnh, đăng và chia sẻ ảnh trực tiếp qua mạng xã hội, ngoài ra B612 còn hỗ trợ quay video với chất lượng tốt, áp dụng nhiều nhãn dán và biểu tượng cảm xúc sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm