download Happy Birthday Card Maker Cho Android

Happy Birthday Card Maker

 Cho Android

Download Happy Birthday Card Maker - Tạo thiệp chúc mừng sinh nhật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/11/2023

Happy Birthday Card Maker là ứng dụng tạo thiệp chúc mừng sinh nhật vô cùng tiện ích, mang đến trải nghiệm sáng tạo cho những dịp đặc biệt. Happy Birthday Card Maker cung cấp đa dạng mẫu thiệp, từ những kiểu truyền thống đến những mô hình sáng tạo và hiện đại để bạn tùy chỉnh với ảnh cá nhân và lời chúc riêng, tạo nên những tấm thiệp sinh nhật tuyệt vời nhất cho người thân yêu của bạn.


1. Giới thiệu về Happy Birthday Card Maker

Happy Birthday Card Maker với khung chúc mừng sinh nhật đa phong cách được thiết kế để bạn có thể tạo ra những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, những ngọn nến sinh nhật và món quà sinh nhật yêu thích, với tất cả tấm lòng của bạn, kèm những lời chúc ngọt ngào để người kia cảm thấy họ được trân trọng và có ý nghĩa với bạn trong ngày đặc biệt này. Happy Birthday Card Maker có 50 khung hình chúc mừng sinh nhật và khung ảnh nghệ thuật rất đẹp, đáng yêu, dễ dàng cắt dán và chỉnh sửa bức ảnh của bạn trở nên đẹp mắt hơn.

happy birthday card maker

Download Happy Birthday Card Maker trên Android, Tạo thiệp chúc mừng sinh nhật

Happy Birthday Card Maker là cách đơn giản để bạn tạo ra những tấm thiệp mừng sinh nhật ấn tượng theo cách riêng của bạn để gửi tặng bạn bè, người thân yêu. Bạn cũng có thể đặt hình ảnh đó làm hình nền động, lưu hình ảnh vào một bộ sưu tập riêng để sử dụng hoặc chia sẻ qua mạng xã hội: Facebook, Zalo, SMS, G +, Gmail...

2. Tính năng nổi bật của Happy Birthday Card Maker

- Tạo thiệp mừng sinh nhật.

- Nhiều khung hình mừng sinh nhật đa dạng.

- Tính năng cắt dán và chỉnh sửa ảnh.

- Đặt ảnh làm hình nền động.

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội

3. App liên quan

Happy Birthday Cards and GIFs cũng là ứng dụng mang đến các hình ảnh động và thiệp mừng sinh nhật bạn bè rất ý nghĩa, nhiều loại thiệp để lựa chọn, bên cạnh đó Happy Birthday Cards and GIFs còn hỗ trợ gửi thiệp qua các ứng dụng WhatsApp, Facebook, Instagram, Twitter, Skype, Email.

Valentine Greeting là ứng dụng tuyệt vời dành cho những người muốn tạo ra những bức thiệp chúc mừng Valentine độc đáo và ý nghĩa. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng hàng ngàn mẫu thiệp đa dạng chủ đề, app Valentine Greeting mang đến cho người dùng trải nghiệm tạo thiệp Valentine một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Birthday Card Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy birthday card maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Birthday Card Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm