download Greeting Card Builder 3.2.0

Greeting Card Builder

 3.2.0

Download Greeting Card Builder - Tạo thiệp chúc mừng độc đáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Phần mềm Greeting Card Builder hỗ trợ người dùng tạo thiệp mừng với nhiều chủ đề độc đáo và hấp dẫn, giúp người dùng tạo ra các thiệp mừng một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ sửa ảnh làm cho bức ảnh đẹp hơn.


Phần mềm Greeting Card Builder hỗ trợ người dùng tạo thiệp chúc mừng qua 3 bước đơn giản. Chỉ cần lựa chọn các khung hình có sẵn, chèn hình ảnh của mình, chèn text lên tấm thiệp là bạn đã có cho mình một tấm thiệp độc đáo để dành tặng cho gia đình và bạn bè

download greeting card builder

Download Greeting Card Builder phần mềm tạo thiệp mừng chuyên nghiệp trên pc

Ngoài ra, với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, tấm thiệp của bạn sẽ trở nên đẹp hơn với nhiều hiệu ứng màu sắc độc đáo. Sau khi tạo và chỉnh sửa tấm thiệp, các bạn hoàn toàn có thể tải lên các mạng xã hội chia sẻ hình ảnh như Facebook, Flicker ...

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chính phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop để thiết kế ra những tấm thiệp chúc mừng độc đáo hơn nữa, được coi là thầy phù thủy trong chỉnh sửa ảnh, phần mềm download Photoshop đáp ứng đầy đủ tất các những gì mà bạn có thể sử dùng được.

Những tính năng chính của Greeting Card Builder

- Hỗ trợ tạo thiệp mừng

- Tích hợp nhiều chủ đề đẹp, độc đáo

- Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh

- Hỗ trợ chia sẻ lên Facebook ...


Liên kết tải về - [72.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Greeting Card Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat greeting card builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Greeting Card Builder 3.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm