download Happy Learn Korean Alphabets Cho Android

Happy Learn Korean Alphabets

 Cho Android

Download Happy Learn Korean Alphabets - Học bảng chữ cái tiếng Hàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/08/2019

Happy Learn Korean Alphabets là ứng dụng học bảng chữ cái tiếng Hàn tốt nhất cho người mới bắt đầu, học chữ Hangul và 40 âm thanh bảng chữ cái tiếng Hàn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với Happy Learn Korean Alphabets, bạn sẽ thấy hào hứng hơn với việc học ngoại ngữ, phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.




Với ứng dụng học tiếng Hàn Happy Learn Korean Alphabets bạn sẽ như một học sinh tiểu học Hàn Quốc với sách giáo khoa và các công thức ghi nhớ ban đầu, việc học 40 âm thanh bảng chữ cái tiếng Hàn không còn là thách thức đối với bạn. Với ứng dụng học tiếng Hàn này bạn sẽ được thực hành bốn kỹ năng học ngôn ngữ: nghe, nói, đọc và viết của Hangul - 40 âm thanh bảng chữ cái tiếng Hàn.

happy learn korean alphabets

Download Happy Learn Korean Alphabets, Học bảng chữ cái tiếng Hàn

 

Happy Learn Korean Alphabets hiển thị nét chữ và các công cụ để bạn tạo ra chữ viết tay, hỗ trợ người học hiểu cách viết tiếng Hàn chính xác. Ứng dụng còn cung cấp các bài tập Hangul giúp người dùng nhớ bảng chữ cái tiếng Hàn, các hình ảnh minh họa làm cho việc học tập trở nên thoải mái hơn và dễ dàng tiếp thu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Learn Korean để học tiếng hàn theo các chủ đề khác nhau, với kho từ vựng phong phú phân chia theo từng danh mục, Learn Korean còn giúp bạn học phát âm và cách giao tiếp bằng tiếng Hàn.

 

Các tính năng chính của Happy Learn Korean Alphabets:

 

- Ứng dụng học bảng chữ cái tiếng Hàn

- Học viết và phát âm chữ Hangul

- Minh họa bằng những hình ảnh sinh động

- Thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Learn Korean Alphabets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy learn korean alphabets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Learn Korean Alphabets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm