download Eggbun Cho Android

Eggbun

 Cho Android

Download Eggbun - Ứng dụng tự học tiếng Hàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/09/2019

Ứng dụng Eggbun với nội dung kiến thức thú vị cho phép bạn rèn luyện kỹ năng nói, đọc, nghe và viết tiếng Hàn của mình bằng cách trò chuyện với gia sư chatbot cá nhân của bạn, tiếp cận hàng trăm bài học tiếng Hàn mọi lúc mọi nơi. Tiện ích học tập này phù hợp cho cả người mới bắt đầu hoặc người học ngôn ngữ nâng cao.




Ứng dụng học tiếng Hàn Eggbun là nơi bạn bắt đầu tiếp thu những kiến thức cơ bản về tiếng hàn, học angeul, động từ, cụm từ và câu cốt lõi. Hiện ứng dụng học tiếng Hàn này có sự tham gia của hơ 1 triệu người dùng trên toàn thế giới, tập trung vào cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết với hơn 550 bài học với các cụm từ và từ để đi du lịch ở Hàn Quốc mà bạn cần biết, hướng dẫn đặt hàng và thậm chí là tài liệu tham khảo K-drama.

eggbun

Download Eggbun ,Ứng dụng tự học tiếng Hàn

 

Eggbun dạy bạn cách nói chuyện như người bản ngữ, hướng dẫn chi tiết bạn cách phát âm của người Hàn Quốc, đồng thời tìm hiểu sâu rộng hơn về văn hóa Hàn. Bạn sẽ được khám phá danh mục như ký tự tiếng Hàn, cách diễn đạt lời chào, cách phát âm, cuộc trò chuyện thực tế,... Sự tiến bộ của bạn và quá trình học sẽ được lưu lại để bạn quay lại và tiếp tục bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội để học ngôn ngữ tuyệt vời với ứng dụng thú vị này.

Duolingo cũng là một trong những ứng dụng học ngoại ngữ, trong đó có tiếng Hàn tốt nhất hiện nay với nội dung được cung cấp từ các chuyên gia nổi tiếng, nội dung của Duolingo gồm nhiều bài học chia đều cho các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp người học tiến bộ nhanh chóng.

 

Các tính năng chính của Eggbun:

 

- Kiến ​​thức cơ bản về tiếng Hàn

- Học giao tiếng tiếng Hàn

- Học phát âm của người bản ngữ

- Hơn 550 bài học với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

- Tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eggbun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eggbun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eggbun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm