download Da Fit Cho Android

Da Fit

 Cho Android

Download Da Fit - Theo dõi tình trạng sinh hoạt, sức khỏe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2019

Da Fit là ứng dụng hỗ trợ trên các thiết bị di động với chức năng theo dõi sức khỏe của bạn cả ngày và đêm, bao gồm các sinh hoạt hằng ngày như đi bộ, đạp xe và chất lượng giấc ngủ. Ứng dụng mang đến một cái nhìn chuyên sâu về sức khỏe để bạn bắt đầu môt ngày mới với tâm trạng thoải mái nhẹ nhàng nhất.



Da Fit được download và cài đặt trên điện thoại Android với chức năng thống kê hoạt động tập thể dục hằng ngày của bạn như: thời gian đạp xe và chạy bộ, số bước chân, khoảng cách đạt được...Bạn cũng sẽ biết được mình đi ngủ mấy giờ, thời gian ngủ là bao nhiêu và chất lượng giấc ngủ hằng ngày ra sao. Dữ liệu sức khỏe sẽ được lưu lại để bạn theo dõi trong một thời gian dài, phát hiện ra những vấn đề nguy hiểm để có thể can thiệp kịp thời.

da fit

Download Da Fit, Theo dõi tình trạng sinh hoạt, sức khỏe

Da Fit còn giúp bạn theo dõi nhịp tim hằng ngày của mình, bắt đầu mỗi ngày cảm thấy nghỉ ngơi và thư giãn với báo thức nhẹ nhàng. Ngoài ra, bạn có thể đặt băng tần của bạn rung khi bạn có cuộc gọi đến trên điện thoại, liên kết trực tiếp với đồng hồ thông minh để nhận các dữ liệu về sức khỏe chi tiết nhất.

Chức năng của ứng dụng giống như Google Fit mà nhiều người đã và đang sử dụng, với chức năng thống kê các kết quả của hoạt động tập thể dục, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, Google Fit còn đề xuất cho bạn những thay đổi cần thiết dựa trên hoạt động của mình.

Các tính năng chính của Da Fit:

- Theo dõi hoạt động tập thể dục

- Theo dõi nhịp tim

- Đánh giá chất lượng giấc ngủ

- Kiểm tra tình trạng sức khỏe định kỳ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Da Fit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat da fit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Da Fit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mi Fit cho Android 3/5 Theo dõi sức khỏe, thống kê hoạt động thể dục
  • Health Pal 3/5 Theo dõi tập thể dục, bảo vệ sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm