download Helakuru Cho Android

Helakuru

 Cho Android

Download Helakuru - Bàn phím ngôn ngữ Sinhala cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2019

Helakuru là ứng dụng bàn phím, tin tức, từ điển song ngữ tiếng Anh - tiếng Sinhala đơn giản và tiện lợi, cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng bàn phím trên thiết bị di động. Với Helakuru bạn có thể khai thác tính năng dự đoán từ, nhập văn bản bằng giọng nói, lựa chọn cửa hàng chủ đề độc đáo.


1. Giới thiệu về Helakuru

Helakuruứng dụng bàn phím trên Android hàng đầu Sri Lanka với hơn 5 triệu người dùng và đã giành được nhiều giải thưởng quốc gia cũng như quốc tế. Helakuru cho phép hàng triệu người dân Sri Lanka nhập và sử dụng ngôn ngữ Sinhala trên điện thoại di động của mình. Ứng dụng hỗ trợ cả bàn phím Wijesekara và bàn phím ngữ âm thông minh, cũng như tính năng dự đoán từ và nhập văn bản bằng giọng nói song ngữ Anh - Sinhala.

helakuru

Tải Helakuru miễn phí - Bàn phím ngôn ngữ Sinhala cho Android

Bạn có thể sử dụng Helakuru để gõ tiếng Anh và Sinhala nhanh hơn bao giờ hết vì ứng dụng áp dụng cách bố trí bàn phím đơn giản và dễ học cho cả người mới bắt đầu, cũng như chuyên gia trong việc gõ chữ Sinhala.

2. Tính năng nổi bật của Helakuru:

2.1. Nhập văn bản bằng giọng nói:

Helakuru giờ đây đi kèm với tính năng nhập văn bản bằng giọng nói song ngữ Anh - Sinhala, được hỗ trợ bởi Google Speech Recognition và tối ưu hóa cho tiếng Sinhala bởi Bhasha. Người dùng có thể gõ tiếng Sinhala - Anh mà không cần phải chạm vào bàn phím. Chỉ cần chạm vào biểu tượng Mic và bắt đầu nói.

2.2. Cửa hàng chủ đề:

Helakuru bao gồm một cửa hàng chủ đề với vô số chủ đề bàn phím tuyệt đẹp. Bạn có thể lựa chọn chủ đề yêu thích và hoặc tạo chủ đề của riêng mình bằng cách chọn màu sắc và hình nền theo ý muốn.

2.3. Cổng thông tin:

Helakuru không chỉ là ứng dụng keyboard mà còn cung cấp tin tức, chương trình truyền hình, đài phát thanh và stream video bằng tiếng Sinhala.

helakuru 2

Helakuru hỗ trợ song ngữ Anh - Sinhala

2.4. Hỗ trợ emoji:

Helakuru hỗ trợ emoji, giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị và lôi cuốn hơn.

2.5. Dự đoán từ:

Tính năng Sinhala Word Predictions cho phép bạn gõ tiếng Sinhala chỉ với một vài thao tác chạm. Khi gõ chữ, tính năng này dự đoán từ bạn nhập và bạn chỉ cần lựa chọn từ được gợi ý.

2.6. Bàn phím song ngữ:

Helakuru hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Sinhala. Do đó, bạn không cần phải chuyển đổi sang một bàn phím khác để gõ tiếng Anh. Chỉ cần chạm vào biểu tượng quả địa cầu để chuyển đổi giữa tiếng Anh và Sinhala.

2.7. Layout bàn phím:

Nếu bạn không quen thuộc với bố cục bàn phím Wijesekara tiêu chuẩn để gõ tiếng Sinhala, thì hãy sử dụng layout ngữ âm (phiên âm) tiếng Sinhala.

2.8. Hỗ trợ trên toàn hệ thống:

Helakuru là app keyboard trên Android tiêu chuẩn mà bạn có thể sử dụng để gõ chữ tại bất kỳ ứng dụng nào như Messaging, Facebook, hay Twitter.

3. App liên quan

Facemoji Keyboard Pro cũng là ứng dụng bàn phím nhưng khai thác các chủ đề về emoji và sticker mang đến cho bạn các trải nghiệm thú vị khi trò chuyện với bạn bè, đặc biệt Facemoji Keyboard Pro còn hỗ trợ phát hiện và tự động sửa lỗi chính tả.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helakuru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helakuru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helakuru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm