download Emoji Keyboard Lite Cho Android

Emoji Keyboard Lite

 Cho Android

Download Emoji Keyboard Lite - Bàn phím biểu tượng cảm xúc cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

Emoji Keyboard Lite là ứng dụng bàn phím tùy chỉnh trên Android với hàng ngàn biểu tượng cảm xúc và mặt cười dễ thường có thể sử dụng ở bất kỳ ứng dụng xã hội nào. Emoji Keyboard Lite còn có chức năng tự động sửa lỗi chính tả và gợi ý từ thông minh, có thể thay đổi kích thước bàn ơphims và phân chia bố cục theo ý muốn.

 

1. Giới thiệu về Emoji Keyboard Lite

Emoji Keyboard Lite mang đến hơn 3000 biểu tượng cảm xúc, mặt cười, biểu tượng, kaomoji, khuôn mặt văn bản để bạn có thể sử dụng trong bất kỳ ứng dụng xã hội nào như WhatsApp, Messenger, Instagram, Twitter, v.v ...Các biểu tượng cảm xúc cũng có thể nhập ở bất cứ đâu như email, văn bản, tin nhắn, ghi chú và liên hệ. Với Emoji Keyboard Lite, bạn thậm chí có thể tùy chỉnh phông chữ bàn phím, phím bấm âm thanh và đặt hình nền bàn phím với ảnh của riêng bạn.

emoji keyboard lite

Download Emoji Keyboard Lite, Bàn phím biểu tượng cảm xúc cho Android

Emoji Keyboard Lite còn có nhiều ảnh động GIF để bạn thể hiện cảm xúc thật của mình, cho phép bạn thay đổi kích thước bàn phím hay phân chia bố cục bàn phím theo ý muốn, tùy chỉnh màu sắc bàn phím, phông chữ, đặc biệt là khả năng nhập nhanh hơn và dễ dàng hơn với tính năng nhập bằng giọng nói, tự động sửa lỗi, dự đoán thông minh và nhập kiểu gõ với hơn 50 ngôn ngữ được hỗ trợ.

2. Các đặc điểm chính của Emoji Keyboard Lite:

- Bàn phím biểu tượng cảm xúc.
- Nhãn dán, ảnh động cho nhiều ứng dụng.
- Tự động sửa và gợi ý từ tiếp theo thông minh.
- Tùy chỉnh phím bấm âm thanh, phông chữ bàn phím.
- Thay đổi kích thước và phân chia bố cục theo ý muốn
- Màu sắc bàn phím, phông chữ và hình nền có thể tùy chỉnh
- Sử dụng Ảnh của riêng bạn làm hình nền bàn phím.

3. App liên quan

SwiftKey Keyboard cũng là ứng dụng bàn phím với hơn 100 chủ đề màu sắc cùng việc hỗ trợ hơn 300 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, đặc biệt là việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động học phong cách viết của người dùng, ngoài ra SwiftKey Keyboard còn tích hợp với các dịch vụ đám mây, ghi nhớ thông tin từ Gmail, Facebook, Twitter, Evernote và các chương trình khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Keyboard Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji keyboard lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Keyboard Lite Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm