download Ridmik Keyboard Cho Android

Ridmik Keyboard

 Cho Android

Download Ridmik Keyboard - Bàn phím ảo tiếng Bangla

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2019

Ridmik Keyboard là ứng dụng bàn phím ảo hỗ trợ ngôn ngữ Bangla trong khi bạn chat, soạn email hay gửi tin nhắn. Bàn phím này cũng hỗ trợ nhiều biểu thượng cảm xúc, cho phép nhập giọng nói, nhiều chủ đề bàn phím để lựa chọn, khả năng gợi ý từ. Bàn phím Ridmik Keyboard hiện hỗ trợ trên cả điện thoại lẫn máy tính bảng.




Ridmik Keyboard là một trong số rất nhiều ứng dụng bàn phím ảo hỗ trợ gõ ngôn ngữ Bangla với một bàn phím khá tiện lợi, có thể chuyển ngữ nhanh chóng trong các ứng dụng chat hay các dịch vụ khác. Toàn bộ các biểu tượng cảm xúc đều được hỗ trợ trong bàn phím này, để bạn có thể lựa chọn thêm vào trong các cuộc trò chuyện với bạn bè.

ridmik keyboard

Download Ridmik Keyboard, Bàn phím ảo tiếng Bangla

 

Ridmik Keyboard cũng hỗ trợ nhiều tính năng giống như nhiều bàn phím khác: gợi ý từ trong quá trình gõ để gõ nhanh hơn và tiết kiệm thời gian, ngoài ra, bàn phím này còn có thể nhập giọng nói khá thú vị. Có nhiều chù đề và giao diện khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Bạn tham khảo GO Keyboard cho Android là bàn phím ảo với kho giao diện phong phú và hàng trăm biểu tượng cảm xúc sinh động để lựa chọn, GO Keyboard cho Android cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tính năng gõ phím cực kỳ thông minh giúp bạn nhập liệu nhanh chóng.

 

Các tính năng chính của Ridmik Keyboard:

 

- Bàn phím ảo tiếng Bangla

- Hỗ trợ nhiều biểu tượng cảm xúc

- Khả năng gợi ý từ

- Nhập giọng nói đầu vào


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ridmik Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ridmik keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ridmik Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Helakuru 3/5 Bàn phím ngôn ngữ Sinhala cho Android
  • Google Keyboard 3/5 Bàn phím ảo thông minh của Google
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm