download Helium cho Android

Helium

 cho Android

Download Helium - Sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2019

Helium, trước đây được gọi là Carbon Desktop, là tiện ích sao lưu được thiết kế và phát triển dành cho smartphone Android, hỗ trợ người dùng sao lưu ứng dụng và các loại dữ liệu khác để nâng cấp thiết bị lên phiên bản hệ điều hành khác.


Nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone Android và đã quen với nhiều ứng dụng trên Google Play. Trong trường hợp bạn muốn sao lưu ứng dụng và nhiều loại dữ liệu khác để nâng cấp hệ điều hành, bạn cần sự hỗ trợ của công cụ chuyên dụng như Helium để phục vụ cho công việc của mình.

Helium

Download Helium - Sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên Android

Tính năng chính của Helium là hỗ trợ người dùng sao lưu hầu hết dữ liệu quan trọng trên smartphone như tin nhắn, cài đặt Wi-Fi và file ứng dụng để đảm bảo những dữ liệu này không bị mất khi người dùng cập nhật phiên bản hệ điều hành mới cho thiết bị Android.

Bên cạnh đó, tải Helium còn cung cấp phiên bản dành cho desktop. Trước tiên, người dùng cần download driver ADB thích hợp để đảm bảo máy tính nhận dạng được điện thoại Android. Tiếp theo, kết nối điện thoại với máy tính bằng cable USB, sau khi nhận dạng thiết bị, Helium sẽ tự động kích hoạt.

Đánh giá về Helium so với Android Studio và Kingo Android Root

Người dùng máy tính có thể sử dụng ngay Android Studio để sử dụng hệ điều hành Android ngay trên màn hình lớn máy tính của mình, Android Studio là phần mềm giả lập Android trên máy tính, hỗ trợ người dùng có thể trải nghiệm game và ứng dụng của điện thoại trên máy tính vô cùng thú vị.
 
Bên cạnh đó Kingo Android Root cũng là công cụ bẻ khóa thiết bị Android đơn giản để người dùng unlock và root thiết bị Android chỉ với một cú nhấp chuột, hơn thế nữa Kingo Android Root còn có khả năng tự động nhận diện thiết bịm thực hiện quá trình Root nhanh chóng và dễ dàng để bạn khám phá các tính năng thú vị trên thiết bị.

Những tính năng chính của tiện ích Helium:

- Sao lưu ứng dụng và các loại dữ liệu khác trên điện thoại Android

- Cung cấp phiên bản dành cho desktop

- Sử dụng ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Helium - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helium cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm