download Easy Backup & Restore cho Android 4.3

Easy Backup & Restore cho Android

 4.3

Download Easy Backup & Restore cho Android - Sao lưu, khôi phục dữ liệu Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2020

Easy Backup & Restore là ứng dụng hỗ trợ khôi phục và sao lưu các dữ liệu quan trọng trên điện thoại Android. Nó cho phép bạn sao lưu và phục hồi các ứng dụng, sms, mms, nhật ký cuộc gọi.., hỗ trợ sao lưu vào thẻ nhớ SD hay các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox...


Easy Backup & Restore là ứng dụng hỗ trợ khôi phục và sao lưu các dữ liệu quan trọng một cách dễ dàng.

Easy Backup & Restore là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, do đó bạn không phải tốn chi phí để được sử dụng công cụ hỗ trợ tiện dụng này cùng với các tính năng nổi trội được nhiều người tin dùng.

easy backup restore cho android

Ứng dụng Easy Backup & Restore cho phép bạn sao lưu và phục hồi các ứng dụng, sms, mms, nhật ký cuộc gọi, lịch, bookmark (dấu trang), từ điển và danh bạ trên điện thoại Android. Ngoài ra, Easy Backup & Restore còn có khả năng tạo sao lưu vào thẻ nhớ SD hay các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox, cung cấp cho bạn hai tùy chọn: sao lưu thủ công hoặc đặt lịch sao lưu tự động.

Với Easy Backup & Restore, bạn còn có thể truyền dữ liệu giữa các điện thoại với nhau - sao lưu dữ liệu từ điện thoại này và phục hồi dữ liệu sang một điện thoại khác.

Easy Backup & Restore là một ứng dụng hữu ích nếu bạn muốn lưu trữ dữ liệu và khôi phục các dữ liệu từ thẻ nhớ SD hay dịch vụ đám mây.

Trên hệ điều hành Android, thì ứng dụng Easy Backup & Restore là một trong những công cụ tốt nhất còn trên máy tính, người dùng phải kể tới phần mềm Recuva, nhiều trường hợp khi xóa nhầm dữ liệu và sử dụng Recuva đã lấy lại được dữ liệu của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất, nếu chưa thử, bạn cũng có thể tải Recuva và thực hiện nhé.

Những tính năng chính của ứng dụng Easy Backup & Restore:

- Sao lưu và phục hồi các ứng dụng, sms, mms, nhật ký cuộc gọi, lịch, bookmark...

- Sao lưu vào thẻ nhớ SD hay các dịch vụ đám mây như Google Drive, Dropbox...

- Cung cấp hai tùy chọn sao lưu

- Hỗ trợ truyền dữ liệu giữa các điện thoại


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Backup & Restore cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy backup & restore cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Backup & Restore cho Android 4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Helium 3/5 Sao lưu và đồng bộ dữ liệu trên Android
  • TWRP Recovery 3/5 Sao lưu, khôi phục dữ liệu Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm