download Hello Kitty Racing Adventures Cho Android

Hello Kitty Racing Adventures

 Cho Android

Download Hello Kitty Racing Adventures - Hành trình đua xe của Hello Kitty

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2019

Hello Kitty Racing Adventures là tựa game về chủ đề Hello Kitty với nội dung đua xe sáng tạo, bạn sẽ hỗ trợ cô mèo đáng yêu bước lên chân ga và sẵn sàng để nhảy. Bạn sẽ được tham gia vào một hành trình đua xe dài hơi với hàng chục cấp độ, phiêu lưu qua 9 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới, gặp gỡ những người bạn dễ thương nhất hành tinh.


Hello Kitty Racing Adventures là game đua xe sáng tạo cùng với cô mèo nổi tiếng, đoàn làm phim hoạt hình dễ thương nhất đang chờ đón bạn - Hello Kitty, Chococat, Pompompurin, Kerokerokeroppi, Gudetama, Little Twin Stars, Cinnamoroll, Kuromi, Tuxedosam,... trò chơi là niềm vui cho cả gia đình và đầy thử thách đối với trẻ nhỏ. Game mang đến rất nhiều chủ đề và thách thức đối với chính bạn, kiểm tra kỹ năng lái xe của chính bạn.

Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo cũng là tựa game mới dành cho những ai thích nhân vật mèo Hello Kitty đáng yêu, với nhiệm vụ xây dựng và quản lý công viên giải trí với những nhân vật dễ thương của thế giới Sanrio, đồ họa của game Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo mặc dù theo kiểu 2D truyền thống nhưng vẫn tái hiện được vẻ đẹp đầy màu sắc tươi sáng của công viên.

hello kitty racing adventures

Download Hello Kitty Racing Adventures, Hành trình đua xe của Hello Kitty

 

Hello Kitty Racing Adventures đặt ra cho người chơi cuộc hành trình không thể nào quên qua 80 cấp độ trong 9 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới London, Mỹ, Brazil, Áo, Ấn Độ, Trung Quốc, Nga, Nhật Bản, Ai Cập. 11 nhân vật Sanrio (giống như trong Hello Kitty Công Viên Huyền Ảo) đang ở trên một nhiệm vụ để khám phá thế giới và trên đường đi thu thập càng nhiều trái tim càng tốt, mỗi nhân vật sẽ có một công việc khác nhau để làm. Đồ họa và âm thanh trong game cũng là một điểm đáng khen thu hút người chơi, hãy download game để được hòa mình vào thế giới của những người bạn tốt.

Hello Kitty Friends cũng là tựa game về chủ đề mèo Hello Kitty, tuy nhiên nhiệm vụ của người chơi là ghép nối các nhân vật và tạo ra một khối có chức năng đặc biệt, giúp làm nổ tung nhiều khối khác, Hello Kitty Friends cũng yêu cầu bạn phải thu thập nhiều loại trang phục khác nhau cho cô mèo này.

 

Các tính năng chính của Hello Kitty Racing Adventures:

 

- Game đua xe sáng tạo cùng cô mèo Hello Kitty

- Vượt qua hơn 80 cấp độ

- Du lịch qua 9 quốc gia khác nhau

- Gặp gỡ những người bạn đáng yêu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Kitty Racing Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello kitty racing adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Kitty Racing Adventures Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm