download HikCentral Cloud Cho Android

HikCentral Cloud

 Cho Android

Download HikCentral Cloud - Lưu trữ đám mây cho HikCentral

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2020

HikCentral Cloud là trung tâm lưu trữ dữ liệu đám mây cho bộ điều khiển trung tâm của Hikvision, với tất cả các dữ liệu về camera giám sát, đánh giá web đều được thực hiện tại đây, bên cạnh đó chương trình này cho phép điện thoại và máy tính kết nối thông qua mạng wifi, 3G hoặc 4G dễ dàng.


HikCentral là giải pháp cung cấp hình ảnh từ camera giám sát cho doanh nghiệp với nhiều tính năng thông minh như nhận diện khuôn mặt, so sánh và đếm người, HikCentral được tương thích với tất cả các sản phẩm mà Hikvision cung cấp, HikCentral đưa ra nhiều giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp có thể quản lý nhân viên tốt hơn, giảm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động, HikCentral Cloud là một trong những sản phẩm như vậy, với chức năng lưu trữ vào hệ thống lưu trữ video từ camera, bạn có thể download để sử dụng.

hikcentral cloud

HikCentral Cloud, Lưu trữ đám mây cho HikCentral

HikCentral Cloud là đám mây di động có thể truy cập vào hệ thống HikCentral thông qua kết nối wifi, 3G hoặc 4G người dùng có thể truy cập để quản lý trang web, đánh giá web tiếp nhận các thông báo về hình ảnh hoặc video mới, giám sát các trang web trong hệ thống của HikCentral.

Hikvision là thương hiệu nổi tiếng cung cấp tới người dùng các sản phẩm thông minh và hiện đại như camera giám sát, chuông cửa có hình ảnh, và nhiều thiết bị khác cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn với hệ thống HikCentral đem lại cho người dùng giải pháp quản lý tốt hơn và chuyên nghiệp hơn.

Ngoài ứng dụng HikCentral Cloud được cài đặt trên điện thoại hệ điều hành Android, ngoài ra bạn có thể sử dụng ứng dụng HikCentral Mobile để xem camera từ điện thoại, quản lý và giám sát camera, bên cạnh đó HikCentral Mobile sẽ cung cấp các thông báo cho người dùng khi có video mới.

Những tính năng chính của HikCentral Cloud

- Lưu trữ đám mây cho HikCentral

- Kết nối dễ dàng thông qua wifi, 3G hoặc 4G

- Tương thích với các sản phẩm của Hikvision

- Nhận thông báo khi có video, hình ảnh mới


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HikCentral Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hikcentral cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HikCentral Cloud Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm