download HikCentral Enterprise HD Cho Android

HikCentral Enterprise HD

 Cho Android

Download HikCentral Enterprise HD - Xem camera giám sát của Hikvision

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2020

HikCentral Enterprise HD là ứng dụng được thiết kế phù hợp với các dòng camera giám sát, camera an ninh của hãng Hikvision với chất lượng hình ảnh HD rõ nét giúp người xem nhìn rõ toàn bộ hình ảnh được ghi lại từ camera giám sát, người dùng có thể xem video trực tiếp đang được quay lại camera hoặc xem lại vào lúc khác.


Camera an ninh là sản phẩm chất lượng được Hikvision phân phối với nhiều dòng camera khác nhau giúp gia đình hoặc các doanh nghiệp có thể sử dụng cho từng mục đích của mình để theo dõi ngôi nhà, bảo vệ các bạn nhỏ khi chúng ta không có mặt ở nhà hoặc để theo dõi nhân viên có làm việc tốt hay không, để xem được hình ảnh từ các thiết bị camera Hikvision, nhà phát hành đã sáng lập ứng dụng cài đặt trên điện thoại với mục đích theo dõi hình ảnh ghi lại từ camera của Hikvision, bạn có thể download để bắt đầu sử dụng.

hikcentral enterprise hd

HikCentral Enterprise HD, Xem camera giám sát của Hikvision

HikCentral Enterprise HD tương thích với tất cả các thiết bị camera của Hikvision, chỉ cần cài đặt thiết bị đầu và cuối rồi đăng nhập ứng dụng thông qua wifi, mạng 3G, 4G là người dùng có thể xem được hình ảnh đang ghi lại từ camera, với chất lượng HD rõ nét.

HikCentral Enterprise HD cho phép người dùng xem trực tiếp từ điện thoại những hình ảnh đang được ghi lại camera hoặc có thể xem lại với những dữ liệu đã có sẵn, dữ liệu được sắp xếp theo ngày tháng để người xem có thể dễ dàng tìm kiếm và xem lại.

Ngoài ứng dụng HikCentral Enterprise HD để xem các camera dòng Hikvision, người dùng có thể sử dụng ứng dụng khác có thể xem được video trên điện thoại ghi lại từ camera của Hikvision đó là HikCentral Mobile với khả năng truy cập camera từ điện thoại dễ dàng, HikCentral Mobile giúp bạn xem video trực tiếp hoặc xem lại các video cũ, gắn thẻ những video quan trọng.

Những tính năng chính của HikCentral Enterprise HD :

- Xem hình ảnh trực tiếp thu được từ camera trên điện thoại

- Hỗ trợ tất cả các camera dòng Hikvision

- Xem lại camera trong một khoảng thời gian

- Chất lượng video HD


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HikCentral Enterprise HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hikcentral enterprise hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HikCentral Enterprise HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HikCentral Mobile 3/5 Giám sát các camera của Hikvison trên điện thoại
  • iVMS 5260M 3/5 Ứng dụng theo dõi camera của Hikvision
  • iVMS 5260 HDXem camera giám sát của Hikvision
  • iPOLiS mobileXem camera giám sát trên điện thoại
  • ReolinkỨng dụng kết nối, xem camera từ điện thoại
  • gDMSS PlusXem và điều khiển camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm