download Bigo Live Cho Android

Bigo Live

 Cho Android

Download Bigo Live - Mạng xã hội chia sẻ video trực tiếp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/02/2023

Bigo Live ứng dụng livestream giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng của mình đến người khác, tham gia vào cộng đồng người dùng rộng lớn để kết bạn và giao lưu cùng hàng trăm triệu người khác. Bigo Live mang đến các luồng video trực tiếp với nội dung phong phú, tính năng gọi điện và gọi video giúp bạn kết nối với những người lạ thật dễ dàng.


1. Giới thiệu Bigo Live

Bigo Live ứng dụng livestream hỗ trợ stream video trực tiếp lên mạng xã hội giống như tính năng Live Video của Facebook, cho phép bạn chia sẻ các video và hình ảnh của mình với bạn bè dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện đã có rất nhiều bạn trẻ Việt biết đến ứng dụng này bời khi tham gia vào mạng xã hội này, bạn sẽ được gặp gỡ vô số "trai xinh, gái đẹp" cùng cơ hội trò chuyện cùng những ngôi sao nổi tiếng.

Bigo Live có nhiều ưu điểm so với các phần mềm stream khác hiện nay là quay màn hình với độ ổn định cao, chất lượng video sắc nét và đáng tin cậy. Đặc biệt với việc tải Bigo Live, các game thủ có thêm một công cụ để chia sẻ video màn hình dành cho nhiều game nổi tiếng như LOL, OverWatch, StarCraft, World of Warcraft,... Phiên bản mới nhất hỗ trợ nhiều loại tin nhắn như Administrator Notification, Prohibition Notice…

tai bigo live

Bigo Live, mạng xã hội stream video trực tiếp dành cho giới trẻ

Phần mềm Bigo Live được xem là mạng xã hội riêng dành cho giới trẻ bên cạnh Facebook là mạng xã hội chung cho cả cộng đồng bởi đây là nơi mà các bạn có thể kết nối và gặp gỡ nhiều bạn cùng trang lứa, đặc biệt là nhiều trai xinh gái đẹp từ khắp mọi vùng miền. ứng dụng sẽ kết nối với tài khoản Facebook cá nhân trên thoại và sẽ hỏi bạn có muốn điều chỉnh chế độ bài đăng lên Facebook hay không.

Bigo Live tạo video phát sóng trực tiếp với chất lượng khá tốt, hình ảnh rõ nét, tốc độ kết nối nhanh, được sử dụng để tạo các cuộc tương tác trong thời gian thực giữa fan với thần tượng, đồng thời có thể bình luận chia sẻ trái tim, quà tặng, theo dõi số người xem, lượt "thích"....Hạn chế duy nhất của BIGO LIVE là bạn chỉ có thể broadcast từ Việt Nam hoặc Thái Lan mà không hỗ trợ thêm địa điểm khác. Bigo Live là cơ hội để bạn tự giới thiệu, quảng bá hình ảnh bản thân lên cộng đồng mạng, bạn sẽ có thêm người theo dõi, hâm mộ, đồng nghĩa với việc sẽ nhận được ngày càng nhiều những món quà thú vị.

download bigo live

Bigo Live còn mang đến nhiều trò chơi, ưu đãi thú vị

Bigo Live là mạng xã hội thu nhỏ với chức năng Live Stream độc đáo hiện đang gây bão trong cộng đồng mạng và được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Phần mềm cho phép quay và phát video trực tiếp, tương tác và trò chuyện tiện lợi, hỗ trợ theo dõi các tài khoản yêu thích của người dùng và gửi tặng quà ảo để tăng điểm cho chủ phát video.

Để sử dụng Bigo Live, bạn phải tạo một tài khoản bằng cách liên kết với tài khoản Facebook, Twitter hoặc Google. Hầu hết người dùng máy tính hiện này đều sử dụng Facebook nên cách nhanh nhất là sử dụng tài khoản này. Sau đó, bạn chỉ cần quay lại các video hát, múa, dạy nấu ăn, làm đồ handmade, làm Vlog... để gửi đến mọi người. Hiện nay, tải Facebook cũng đã hỗ trợ chức năng này.

Bigo Live còn tích hợp khung chat để giúp bạn trò chuyện với người xem nếu bạn là người phát video. Đối với những tài khoản yêu thích, bạn có thể nhấn “Follow” để theo dõi, và xem danh sách những người bạn đã theo dõi.  Bigo Live còn tích hợp các tính năng đặc biệt là cho phép người xem gửi tặng những món quà ảo để tăng điểm cho tài khoản người phát video. Ứng dụng này được đánh giá là mạng xã hội mang tính giải trí cực đỉnh trên mạng xã hội, giúp bạn chia sẻ và tương tác với bạn bè dễ dàng.

Bigo Live khởi đầu chỉ là mạng xã hội livestream của cộng đồng, nó có nhiều mặt tốt hơn là mặt xấu, cụ thể, download Bigo Live tạo ra cơ hội giao lưu tìm bạn, cơ hội kiếm tiền online, tặng quà và nhận quà tặng từ người khác. Tuy nhiên, hoạt động càng lâu, mạng xã hội video này càng xuất hiện nhiều điểm tiêu cực, nhiều bạn trẻ đã lợi dụng để khoe hàng, cởi đồ, chat sex, bán thân, thậm chí đi khách và gần như đã hình thành ổ mại dâm di động khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Nghĩ cho cùng thì đây cũng là hệ quả tất yếu mà nhiều ứng dụng tương tự khác cũng gặp phải, vốn dĩ bản thân ứng dụng không có gì xấu, cái xấu chỉ là sự lợi dụng của con người để thực hiện những mục đích xấu khiến cho ứng dụng này trở thành nguồn gốc của nhiều tệ nạn và tội ác. Nhiều bạn trẻ do thiếu hiểu biết không lường trước được những hậu quả từ việc khoe thân cho người khác trong lúc quay video vì nhiều mục đích như kiếm tiền hay đơn giản chỉ muốn nổi tiếng. Cộng đồng Bigo Live cần chung tay để loại trừ những mục đích xấu như thế này nhằm làm trong sạch môi trường mạng.

Chỉ cần gõ Bigo Live trên Google, bạn dễ thấy nó đi kèm với rất nhiều cụm tư nhạy cảm như ngực khủng, thả rông, gái sexy, khoe hàng... cho thấy mạng livestream này ngày càng biến tướng. Để sử dụng Bigo Live các bạn cần cân nhắc về mục đích của mình và xác định các giới hạn cho mình, bởi môi trường có quá nhiều cám dỗ rất dễ khiến bạn sa ngã. Thế giới Bigo Live là thế giới của vàng thau lẫn lộn, nếu không có ý chí và bản lĩnh, những người tham gia rất dễ tụt dốc trên con đường trở thành những con người xấu.

2. Link tải các phiên bản Bigo Live cho Mobile

- Link tải Bigo Live cho Android

- Link tải Bigo Live cho iPhone

3. Ứng dụng liên quan

Tik Tok cũng là mạng xã hội hỗ trợ chia sẻ video nhưng theo một chủ đề riêng, đó là các video hát nhép được đăng tải từ cộng đồng mạng, chủ yếu là các bạn trẻ, Tik Tok có khả năng nhận diện khuôn mặt để giúp bạn thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau, đồng thời tạo ra các video với các hiệu ứng lồng tiếng độc đáo.

MMlve cũng là ứng dụng Livestream phổ biến kết hợp các trò chơi như bầu cua, xóc đĩa,... để người chơi có thể vừa xem livestream vừa chơi game.


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bigo Live được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigo live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bigo Live Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kwai 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video
  • Helo 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video hot
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
  • TamagoMạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến
  • LiveMeMạng xã hội chia sẻ video, phát live video trực tiếp
  • Frill LiveMạng xã hội phát trực tiếp video
  • Gods LiveXem livestream, trò chuyện chơi game cùng hotgirl
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
  • TikTok PCỨng dụng xem video TikTok trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm