download Hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Hóa đơn bán hàng theo quyết định 48

 (Mẫu hóa đơn bán hàng)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1617
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 - Hóa đơn giá trị gia tăng mẫu số 01GTKT3/001

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 hay nói chính xác hơn là hóa đơn giá trị gia tăng được phê chuẩn theo quyết định 48 mới nhất, là loại hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ nội địa dành cho các tổ chức, cá nhân khai thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ. Mẫu hóa đơn bán hàng này thường được dành cho những đơn hàng có giá trị lớn, có trừ thuế để làm căn cứ tài chính lưu tại các doanh nghiệp.


Mẫu hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 trình bày rõ đơn vị bán hàng, mã số thuế (để tính thuế) địa chỉ và điện thoại liên lạc, tên người mua hàng, số tài khoản, hình thức thanh toán (tiền mặt hoặc chuyển khoản. Phần liệt kê hàng hóa ghi rõ tên hàng, đơn vị tính, số lượng và đơn giá. Số tiền hàng sau khi tính thuế suất và thuế giá trị gia tăng cần được ghi rõ bằng số và bằng chữ. Mẫu hóa đơn bán hàng này hiện nay được yêu cầu rất nhiều từ phía người mua hàng, gọi là hóa đơn đỏ, hóa đơn giá trị gia tăng.

 

download hoa don ban hang theo quyet dinh 48



Khác với hóa đơn bán hàng tạp hóa thường không tính thuế giá trị gia tăng (do khấu trừ thuế trực tiếp), hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 có phần khấu trừ thuế riêng biệt. Mẫu hóa đơn bán hàng tạp hóa chỉ yêu cầu ghi hàng hóa và số tiền, không cần tính thuế.

Bên cạnh đó có mẫu hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 cũng là mẫu hóa đơn được nhiều người sử dụng với nội dung tương tự mẫu hóa đơn bán hàng tạp hóa thông thường. Bạn xem mẫu hóa đơn bán hàng theo thông tư 200 để biết chi tiết hơn.

 Hóa đơn bán hàng là biểu mẫu được sử dụng khá nhiều hiện nay bên cạnh CV xin việc và đơn xin việc. Nếu bạn là sinh viên mới ra trường hoặc đã có việc rồi nhưng muốn tìm một công việc khác tốt hơn thì bạn nên chuẩn bị một CV xin việc hay nhuẩn nhất để giới thiệu về bản thân. Ngoài ra, bạn cũng cần thêm một lá đơn xin việc nữa để gửi đến các nhà tuyển dụng.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hóa đơn bán hàng theo quyết định 48 (Mẫu hóa đơn bán hàng)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm