download HOC247 Kids Cho PC

HOC247 Kids

 Cho PC

Download HOC247 Kids - Nền tảng học trực tuyến cho học sinh Tiểu học

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/08/2023

HOC247 Kids là một ứng dụng học tập đa năng, dành riêng cho trẻ em, giúp các bé khám phá tri thức một cách thú vị và hiệu quả. Từ các bài học hấp dẫn đến những trò chơi giáo dục sáng tạo, HOC247 Kids này mang đến môi trường học tập an toàn và bổ ích, giúp trẻ phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng.


1. Gii thiu HOC247 Kids

HOC247 Kids là nền tảng học online (hỗ trợ trên cả PC và thiết bị di động) dành cho học sinh tiểu học với đầy đủ các môn học Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Khoa Học có nội dung bám sát chương trình Sách giáo khoa mới và nhiều chương trình nâng cao. Giao diện học tập được thiết kế tối giản và trực quan để các học sinh dễ dàng làm quen và sử dụng.

tai hoc247 kids

HOC247 Kids cho Android, iPhone - ứng dụng học online dành cho học sinh Tiểu học

HOC247 Kids gồm các video bài giảng súc tích, ngắn gọn, được thực hiện bởi đội ngũ giáo viên trẻ tài năng và 100% giáo viên nước ngoài cho môn Tiếng Anh giúp học sinh dễ nhớ, dễ hiểu. Các hình thức luyện tập kiến thức đa dạng giúp học sinh phát triển tư duy hoàn thiện, phụ huynh có thể nhận báo cáo chi tiết hàng tuần về kết quả học tập và sự tiến bộ của các con.

2. Những tính năng chính của HOC247 Kids

- Nền tảng học online với nội dung chuẩn.
- Nhiều chương trình học cơ bản và nâng cao.
- Video bài giảng sinh động, dễ hiểu.
- Hình thức luyện tập đa dạng, báo cáo kết quả học tập hàng tuần.
 

3. App liên quan

Tutai.vn là ứng dụng học trực tuyến đa năng, cung cấp các khóa học và tài liệu học tập chất lượng cao cho học sinh ở mọi cấp độ. Với mục tiêu hỗ trợ học sinh rèn luyện kiến thức hiệu quả, trang web đã phát triển một loạt nội dung đa dạng bao gồm Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn và nhiều môn học khác. Bằng việc kết hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ Machine Learning tiên tiến, Tú Tài đem đến cho học sinh nhiều bài tập trắc nghiệm đa dạng, hình ảnh thực tế từ cơ bản đến nâng cao, xây dựng lộ trình học tập để học sinh nhanh chóng nắm bắt kiến thức, tính năng chưa ứng dụng nào có.

Những nền tảng học và thi online hiện được ngành giáo dục quan tâm, trong đó có website Luyenthi123 với đầy đủ các kiến thức học và thi từ lớp 1 đến lớp 12, bên cạnh đó Luyenthi123 còn có video bài giảng phong phú, sinh động, áp dụng các phương pháp khuyến khích tinh thần tự học của học sinh.

K12Online cũng là ứng dụng học và thi trực tuyến hỗ trợ học sinh trong mùa dịch, tạo sự kết nối giữa giáo viên, học sinh và nhà trường, K12Online cung cấp kho học liệu phong phú, cùng các bài kiểm tra đánh giá thường xuyên để các em học sinh ôn luyện, tổng hợp lại kiến thức.


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HOC247 Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hoc247 kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HOC247 Kids Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Math Educator 3/5 Học toán trên máy tính
  • Tutai.vn 5/5 Nền tảng học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm