download K12Online Cho Android

K12Online

 Cho Android

Download K12Online - Nền tảng giáo dục, học và thi trực tuyến cho học sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2023

K12Online là phần mềm dạy học trực tuyến của công ty công nghệ giáo dục Viettel, với chức năng quản lý việc học và thi của học sinh, giáo viên sẽ được kết nối từ xa tới học sinh. K12Online cam kết mang đến cho học sinh những trải nghiệm học tập tốt nhất, giúp họ tiếp cận kiến thức một cách dễ dàng và tiện ích.


1. K12Online - Phát triển cá nhân và tư duy sáng tạo

K12Online do Viettel phát triển là công cụ đắc lực hỗ trợ cho công tác giáo dục, cụ thể là việc học và thi trực tuyến trong mùa dịch, có thể kết hợp học, ôn luyện và thi đánh giá bất cứ ở đâu và khi nào. Mặc dù số lượng bài học và sự đa dạng môn học không như Tú Tài (https://tutai.vn/), nhưng K12Online vẫn được người dùng tin tưởng lựa chọn để học online từ xa, sự kết nối và tương tác với giáo viên và học sinh nhờ các bài giảng điện tử thông minh. Học trực tuyến không chỉ là lựa chọn duy nhất trong mùa dịch mà còn là một xu thế tất yếu của thời đại 4.0.

tai k12online

K12Online cho Anrdroid, iPhone - Ứng dụng quản lý học online và thi trực tuyến
 
Cách tạo tài khoản và đăng nhập trên K12Online cũng rất đơn giản, hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn điện thoại, sau khi có tài khoản, mỗi học sinh có thể truy cập để xem lịch học, xem lại các bài giảng đã được tạo, danh sách các bài kiểm tra đánh giá của giáo viên chủ nhiệm, bộ môn. Kho học liệu phong phú trên K12Online kết hợp với Tú Tài sẽ giúp các học sinh dù không được đến trường vẫn không quên bổ sung nguồn kiến thức cho mình mỗi ngày.
 
Tham khảo Cách đăng ký tài khoản K12Online trước khi bắt đầu học

2. Ứng dụng liên quan

- Chuyển đổi số đang trở thành xu hướng trong giáo dục, và Tú Tài là một trong những nền tảng tiên phong trong lĩnh vực này. Với tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, Tú Tài mang đến trải nghiệm học tập độc đáo và tiên tiến cho học sinh. Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, học sinh sẽ được hướng dẫn và định hướng bài học một cách tối ưu, đảm bảo hiệu quả tối đa trong quá trình học tập, giúp học sinh tăng cường kỹ năng, củng cố môn học và đạt kết quả học tập xuất sắc hơn.

- mobiEdu cũng là giải pháp học trực tuyến dành cho ngành giáo dục và các doanh nghiệp ở thời điểm dịch bệnh hiện tại và cả cho tương lại, mobiEdu gồm Cổng giáo dục trực tuyến video - mobiEdu mSkill; giải pháp trường học đào tạo trực tuyến - mobiEdu mSchool Cloud; cổng API giáo dục trên mạng MobiFone - mobiEdu mAPI, những kênh này đều có một mục tiêu chúng là tăng chất lượng dạy và học trực tuyến cho các đối tượng có nhu cầu.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm K12Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat k12online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

K12Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tuyensinh247.com 3/5 Học Online đầy đủ các môn cho học sinh Tiểu Học, THCS, THPT
  • vnEdu LMS 3/5 Nền tảng học và thi trực tuyến
  • LaziCộng đồng tri thức và giáo dục
  • MagicBook 4DSách giáo dục trẻ em công nghệ AR
  • SkillshareHọc trực tuyến nhiều lĩnh vực
  • EduliveỨng dụng học trực tuyến tương tác cao
  • edXỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • EdumallỨng dụng mua khóa học online, học trực tuyến qua điện thoại
  • HOC247 KidsNền tảng học trực tuyến cho học sinh Tiểu học
  • mobiEduGiải pháp học trực tuyến, giáo dục từ xa toàn diện
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm