download Homerun Clash Cho Android

Homerun Clash

 Cho Android

Download Homerun Clash - Game bóng chày hấp dẫn và sôi động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/11/2019

Homerun Clash là tựa game bóng chày với những trận thi đấu sôi động và hấp dẫn, cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời gian thực, nơi bạn thể hiện các kỹ năng chiến thuật qua các cú đánh mạnh mẽ. Game Homerun Clash mang đến nhiều chế độ chơi để lựa chọn, cập nhật thứ hạng qua các giải đấu hàng tuần, mở khóa và thu thập nhiều vận động viên bóng chày mới, các trang bị và thẻ kỹ năng để tăng sức mạnh.


1. Giới thiệu về Homerun Clash

Homerun Clash là game bóng chày dành cho người chơi trên khắp thế giới, thi đấu để nhận cúp chiến thắng và tăng thức hạng của bạn. Game có các chế độ: trận đấu 1 chọi 1, Battle Royale 4 người chơi, chế độ thách thức, dù ở chế độ nào thì game bóng chày này cũng sẽ đòi hỏi ở bạn các kỹ năng chiến thuật để cải thiện sức mạnh cú đánh bóng. Bạn cũng phải cản cú đánh của đổi thủ bằng nhiều vật khác nhau, kiểm rương thưởng khi giành chiến thắng, mở khá và thu thập các vận động viên, trang bị và thẻ kỹ năng mới.

homerun clash

Download Homerun Clash, Game bóng chày hấp dẫn và sôi động

Homerun Clash mang đến cho người chơi những vận động viên bóng chày nổi tiếng, có thể tùy chỉnh và thay đổi ngoại hình nhân vật với trang phục khác nhau, khám phá những câu chuyện thú vị sau hâu trường. Hệ thống sân vận động trong game từ thành phố hiện tại Time City Park đến di tích cổ Mega Stone Island giúp bạn cảm nhận được không khí sôi động của các trận thể thao cuồng nhiệt nhất thế giới.

2. Các tính năng chính của Homerun Clash:

- Game đánh bóng chày nhiều chế độ chơi.
- Cạnh tranh với game thủ trên toàn cầu.
- Bộ sưu tập thẻ kỹ năng phong phú.
- Dàn vận động viên bóng chày xuất sắc.
- Hệ thống sân vận động hiện đại.

3. Game liên quan

Baseball Star cũng là game mô phỏng đánh bóng chày với đồ họa phong cách hoạt hình đáng yêu, nơi bạn sẽ thể hiện những cú đánh đầy uy lực, quan sát để tránh bẫy đối phương, game Baseball Star có lối chơi đơn giản, đồ họa 3D đẹp và những trận đấu vô cùng hồi hộp, kịch tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top game Futsal hấp dẫn trên điện thoại mừng Việt Nam vào World Cup
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sự kiện Việt Nam được thi đấu Wolrd Cup Futsal đang gây sốt không chỉ trong nước mà cả Thế Giới. Hãy tải những Game Futsal 2 hấp dẫn dưới đây để hòa chung không khí sôi động bóng đá của cả nước.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Chơi bóng đá trên Facebook Messenger, mang không khí Euro 2016 lên điện thoại của bạn
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chơi bóng đá trên Facebook Messenger là tính năng hot nhất hiện nay trên facebook trong mùa bóng Euro 2016 và nó cũng giống như chơi bóng rổ Trong Facebook Messenger mà Taimienphi.vn đã giới thiệu đến các bạn. Ngoài việc theo dõi lịch thi đấu Euro 2016 và xem các trận bóng ra bạn cũng nên giải trí một chút với ứng dụng thú vị trên Facebook này, hãy cùng Taimienphi.vn hòa mình vào không khí Euro 2016 lên trên điện thoại của bạn nhé.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Lịch thi đấu MSI 2021 - Mid-Season Invitational
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mid-Season Invitational (MSI) là giải đấu lớn của game Liên Minh huyền thoại được tổ chức vào khoảng thời gian tháng 5, sau giải Mùa Xuân và Mùa Hè bởi Riot Games, hãy cùng Taimienphi theo dõi lịch thi đấu MSI năm nay để không bỏ sót trận đấu nào của đội tuyển mình yêu thích nào nhé!
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Cách tải và chơi game Crasher Origin trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đã sẵn sàng trở thành người hùng chiến đấu chống lại những thế lực bóng tối để bảo vệ thế giới của mình hay chứ ? Nếu rồi thì hay nhanh tay tải và cài đặt game Crasher Origin, trải nghiệm game mobile đỉnh cao màn hình dọc ngay bây giờ đi nào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Homerun Clash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat homerun clash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Homerun Clash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick CricketGame đánh bóng chày hấp dẫn trên điện thoại
  • Baseball BoyGame cậu bé đánh bóng chày
  • Home RunGame bóng chày cho điện thoại Android
  • Blocky BaseballGame bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
  • KoshienGame quản lý bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
  • Homerun BaseballGame bóng chày cho điện thoại Android
  • Real Baseball 3DGame mô phỏng môn bóng chày cho điện thoại Android
  • Baseball Fury 3DGame bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm