download Stick Cricket Cho Android

Stick Cricket

 Cho Android

Download Stick Cricket - Game đánh bóng chày hấp dẫn trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 14/03/2022

Stick Cricket là game mô phỏng đánh bóng chày trên Android dành cho những ai có niềm đam mê với bộ môn bóng chày, là cơ hội để bạn thể hiện tài năng và làm nên huyền thoại qua các giải đấu danh tiếng. Stick Cricket có lối chơi gây nghiện, kết hợp các lớp học đào tạo trực tuyến để cải thiện kỹ thuật của bạn.


1. Giới thiệu về Stick Cricket

Mô phỏng một môn thể thao cùng tên khá phổ biến ở các nước Châu Âu, Stick Cricket mang tới cho người chơi những phút giây giải trí nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hứng thú. Cơ chế của game khá đơn giản, cố gắng đánh trúng bóng và khiến quả bóng bay càng xa thì càng được điểm cao, tuy vậy, để đạt được điểm số cao nhất, bạn sẽ cần phải luyện tập nhiều đó.

stick cricket

Stick Cricket cho Android, iPhone, Game đánh bóng chày hấp dẫn

Stick Cricket sẽ đưa bạn đi thi đấu ở 14 quốc gia trên thế giới, bạn cần phải "luyện tập" tích cực bởi mỗi quốc gia, độ khó sẽ khác nhau và yêu cầu cũng sẽ khắt khe hơn nhiều. Chính điều này đã tạo cho Stick Cricket một sức hút kỳ lạ. Stick Cricket cho android và Stick Cricket cho iPhone gồm chế độ chơi đơn và chơi chơi cùng bạn bè mình thông qua kết nối bluetooth cực tiện lợi.

2. Những tính năng chính của Stick Cricket:

- Cách chơi đơn giản nhưng hấp dẫn.
- Chế độ đấu giải phân chia theo 14 quốc gia trên thế giới.
- Có bảng theo dõi thành tích.
- 6 chế độ chơi khác nhau.
- Đồ họa đẹp mắt.

3. Game liên quan

Cricket Star cũng là game mô phỏng đánh bóng chày trên di động, nơi bạn sẽ được trải nghiệm các giải đấu bóng chày bằng cách trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, lối chơi của Cricket Star diễn ra với nhịp độ nhanh và luật chơi đơn giản.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Cricket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick cricket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Cricket Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm