download Baseball Boy Cho Android

Baseball Boy

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1356
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Baseball Boy - Game cậu bé đánh bóng chày

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2019

Baseball Boy tựa game giải trí vui nhộn về đề tài đánh bòng chày, trong đó nhiệm vụ của người chơi sẽ giúp đỡ cậu bé đánh quả bóng bay càng xa càng tốt, đồng thời căn chỉnh hướng bóng sao cho tránh được các chướng ngại vật để nhận tiền thưởng. Game Baseball Boy có đồ họa đẹp mắt, gameplay đơn giản nhưng gây nghiện kết hợp hiệu ứng vật lý chân thực.


1. Giới thiệu về Baseball Boy

Baseball Boy là game dành cho những người yêu thích bộ môn bóng chày, không có cốt truyện, không có những trận đấu cạnh tranh, nhiệm vụ của bạn chỉ là căn chính hướng và góc đánh thật chính xác để đánh quả bóng đi càng xa càng tốt. Đặc biệt, bạn sẽ thấy trong game bóng chày này, địa điểm đánh bóng không phải là ở sân vận động mà là những đường phố tấp nập với nhiều xe qua lại, hai bên là những ngôi nhà, biệt thự, cây cối hay những cây cột điện.

baseball boy

Download Baseball Boy, Game cậu bé đánh bóng chày

Baseball Boy không chỉ đòi hỏi bạn phải đánh bóng đi càng xa càng tốt mà còn phải tránh va vào các chướng ngại vật như cây cối, cột điện hay tường nhà. Đánh bóng càng xa, bạn sẽ càng giành được nhiều điểm, để nhận tiền thưởng, số tiền nhận được sử dụng để mua một số quả bóng hoặc tính năng giúp bóng nảy xa hơn. Tuy nhiên nếu bóng va vào các vật cản, bạn sẽ bị trừ điểm, hãy chú ý vào các địa hình cát hay đồng cỏ vì chúng có thể làm cản trở vận tốc đi bóng của bạn.

2. Các tính năng chính của Baseball Boy:

- Game đánh bóng chày cùng cậu bé.
- Đánh bóng đi càng xa càng nhận được nhiều điểm.
- Tránh để bóng va phải chướng ngại vật.
- Nhận tiền thưởng để mua bóng mới.

3. Game liên quan

My Baseball Team 16 cũng là tựa game mô phỏng đánh bóng chày trên di động với cách chơi một chạm đơn giản, cho phép tùy chỉnh cầu thủ theo ý muốn, ngoài ra My Baseball Team 16 còn cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau để bạn trải nghiệm, đồ họa đẹp, thống kê kết quả chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baseball Boy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baseball boy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baseball Boy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm