download Fun Fit Cho Android

Fun Fit

 Cho Android

Download Fun Fit - Ứng dụng theo dõi sức khỏe

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/09/2019

Fun Fit là ứng dụng trên nền tảng Android để theo dõi các thông số sức khỏe và dữ liệu tập luyện thể dục, ban đầu nó được phát triển cho điện thoại HTC nhưng nay đã được phổ biến trên nhiều dòng điện thoại chạy Android. Với Fun Fit bạn có thể theo dõi bước đi, thời gian đi bộ, quãng đường đã di chuyển, số calo bị đốt cháy.... cùng nhiều điều thú vị khác.




Fun Fit là ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại với chức năng đếm số bước chân, thời gian đã đi hoặc chạy, khoảng cách, lượng calorie đốt cháy, tổng thời gian hoạt động... Bạn có thể đăng nhập ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại này có thể đăng nhập dưới dạng guest account hoặc thông qua tài khoản Facebook và đồng bộ dữ liệu dễ dàng.

Với tình hình dịch Covid như hiện tại thì các ứng dụng theo dõi sức khỏe hay khai báo di chuyển, khai báo y tế có vai trò đặc biệt quan trọng, trong đó phải nhắc đến ứng dụng VNEID hỗ trợ các cơ quan chức năng nắm thông tin khai báo lịch trình di chuyển của người dân, ưu điểm của VNEID là hỗ trợ khai báo nhanh, bảo mật thông tin tuyệt đối.

fun fit

Download Fun Fit, Ứng dụng theo dõi sức khỏe

 

Fun Fit dành cho những người có thói quen luyện tập thể dục thể thao hằng ngày, giúp bạn theo dõi được những thành quả của mình, đồng thời xác định những mục tiêu cụ thể của mình như giảm cân, đạt được số bước chạy mơ ước. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem được biểu đồ luyện tập của bạn bè và so sánh.

Các chức năng của Fun Fit giống với Google Fit cũng là ứng dụng theo dõi sức khỏe đã được nhiều người biết đến, giúp xem thống kê theo thời gian cho các lần chạy, đi bộ và đạp xe.... với Google Fit người dùng còn nhận được những lời khuyên và thông tin huấn luyện phù hợp.

Các tính năng chính của Fun Fit:

 

- Theo dõi các thông số sức khỏe

- Đếm bước chân, thống kê thời gian chạy

- Tính lượng calo đốt cháy

- Xem biểu đồ luyện tập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Nhờ có những ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad, người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Từ dó có thể thay đổi chế độ ăn uống và thường xuyên tập
  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một số Email gửi đến Gmail của bạn có thể bị theo dõi, tuy nhiên người dùng không thể phát hiện được theo cách thông thường. Để ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome, phát hiện những Email bị theo dõi để xóa các bạn cần làm theo cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome.
  • Kiểm tra sức khỏe ổ SSD, tối ưu hóa ổ SSD bằng SSDLife Pro
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD là thiết bị ổ cứng thế hệ mới hiện nay có tốc độ đọc ghi nhanh hơn nhiều lần so với HDD truyền thống. SSD khá đắt tiền nên bạn cần quan tâm và bảo quản chúng cẩn thận. Và SSDLife Pro sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm giúp bạn theo dõi tình trạng và tối ưu hóa SSD.
  • Cách kiểm tra xem đang theo dõi ai trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách kiểm tra theo dõi Facebook giúp bạn biết được mình đang theo dõi những ai trên Facebook để từ đó có những thiết lập để khi vào Facebook sẽ không còn thấy các thông tin spam, lừa đảo hiển thị trên Facebook của mình.
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Cách thu hút nhiều người theo dõi hơn trên Pinterest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Số người theo dõi trên Pinterest là số người đang theo dõi các bảng gim hình ảnh của bạn trên Pinterest. Dưới đây là 15 cách tăng lượt theo dõi trên Pinteres tự nhiên, an toàn, bền vững, mà bạn có thể sử dụng để kết nối, tương tác với khách hàng mục tiêu và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn biết ai đang theo dõi mình cũng như số người đang theo dõi Facebook của bạn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì bài viết dưới đây là lời giải đáp cho bạn để có thể biết được cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
  • Cách cài và sử dụng CrystalDiskInfo, phần mềm kiểm tra ổ cứng
    Cách cài và sử dụng CrystalDiskInfo phần mềm kiểm tra ổ cứng giúp bạn có thể theo dõi tình trạng "sức khỏe" của ổ cứng để nhanh chóng xử lý và khắc phục. Tải và cài đặt CrystalDiskInfo trên máy tính
  • Hướng dẫn kiểm tra sức khỏe của Ram trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Như đã biết, RAM là một trong những thành phần quan trọng nhất trong máy tính, việc đảm bảo sức khỏe cũng như kiểm tra RAM trên Windows 10 thường xuyên là việc mà bạn nên làm, với hướng dẫn sau đây Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách để test RAM bằng Memtest86 để biết RAM đang ở tình trạng thế nào nhé.
  • Bảng tra thép hình I, H, U, V, L chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cập nhật bảng Tra thép hình I, H, V, L chuẩn trong bài viết dưới đây. Hiện nay, thép là một nguyên vật liệu rất phổ biến và không thể thiếu trong đời sống của chúng ta, đặc biệt là lĩnh vực xây dựng. Thành phần chính của Thép là hợp kim chứa các nguyên tố như sắt, cacbon và một số nguyên tố hóa học khác.
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fun Fit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fun fit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fun Fit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HonestDocs 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
  • Step Tracker 3/5 Ứng dụng đếm bước chân đi bộ
  • Step YoungerỨng dụng đếm bước chân
  • H BandỨng dụng hỗ trợ cho đồng hồ thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm