download Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám Phiên bản doc

Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám - Mẫu hợp đồng lao động cho CTV

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám được ký kết giữa bên chủ phòng khám và bên người lao động nhằm thỏa thuận một số điều khoản liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, tránh mâu thuẫn về quyền lợi về sau.


Trong các phòng khám hiện nay, các cộng tác viên đến làm việc cũng cần phải được đảm bảo quyền lợi chính đáng để có thể yên tâm làm việc, vì vậy, hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám được giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có thể hoàn thiện được toàn bộ các nội dung thỏa thuận của các bên tham gia hợp đồng nhằm giúp cho việc hợp tác làm việc đạt được kết quả cao nhất. Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám cũng như các hợp đồng cộng tác viên thông thường, giúp thỏa thuận rõ ràng quyền lợi các bên sẽ được hưởng trong quá trình hợp tác làm việc.


Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám
Download Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám - Mẫu hợp đồng lao động cho CTV

 

Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám cũng được xem như một hợp đồng lao động chính thức được ký kết giữa bên sử dụng lao động và người lao động. Tuy nhiên, một số nội dung trong hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám sẽ khác với hợp đồng lao động như hai bên sẽ thỏa thuận tiền công mà cộng tác viên được trả thay vì thỏa thuận về mức lương. Bên cạnh đó, trong hợp đồng, các bạn đều phải trao đổi, thỏa thuận nội dung công việc cụ thể, nghĩa vụ và quyền hạn của các bên tham gia hợp đồng, tiền công và khấu trừ thuế thu nhập cá nhân tại nguồn, thời hạn hợp đồng, điều khoản thi hành,...

Hai bên cần thỏa thuận và làm rõ các nội dung có trong hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám để hoàn thiện được nghĩa vụ và quyền lợi mà các bên sẽ phải thực hiện trong quá trình hợp tác. Trong quá trình làm việc, nếu hai bên xảy ra tình trạng mâu thuẫn và tranh chấp về quyền lợi, hai bên sẽ tiến hành hòa giải, giải thích với bên đối tác hợp đồng. Trước hợp không thể thỏa thuận, sự việc sẽ do các cơ quan có thẩm quyền giải quyết, xử lý.

Một biểu mẫu hợp đồng lao động ngắn hạn là hợp đồng lao động thời vụ được sử dụng đối với các công việc mùa vụ, thời vụ với thời hạn ngắn dưới 3 tháng, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu hợp đồng lao động thời vụ được đăng tải dưới đây về tham khảo và sử dụng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cộng tác viên làm việc tại phòng khám Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm