download Hợp đồng lao động thời vụ 2022

Hợp đồng lao động thời vụ

 2022

Download Hợp đồng lao động thời vụ - Mẫu hợp đồng lao động ngắn hạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đồng lao động thời vụ là biểu mẫu hợp đồng lao động ngắn ngày được thành lập theo đúng quy định của pháp luật để thỏa thuận làm việc với người lao động đối với các công việc theo mùa vụ hoặc các dự án ngắn hạn với thời gian dưới 3 tháng.


Để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả bên sử dụng lao động và người lao động thì việc ký kết hợp đồng lao động thời vụ là rất cần thiết. Các quy định về tiền lương, thời hạn thanh toán, thời gian làm việc… của người lao động vẫn được đảm bảo đầy đủ. Tuy nhiên với trường hợp ký kết hợp đồng lao động thời vụ thì người lao động sẽ không được hưởng bảo hiểm xã hội.


Hợp đồng lao động thời vụ
 
Download hợp đồng lao động thời vụ

Các nội dung chính cần trình bày trong hợp đồng lao động thời vụ bao gồm các thông tin về bên doanh nghiệp, công ty và các thông tin cá nhân của người lao động như họ tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân… Tiếp đó là các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng bao gồm các thông tin về thời hạn và công việc người lao động cần làm, các nội dung liên quan đến chế độ làm việc, nghĩa vụ và quyền lợi của người lao động và bên sử dụng lao động…

Bên cạnh đó, hợp đồng lao động thời vụ cần phải thỏa thuận rõ các điều khoản chấm dứt hợp đồng, các điều khoản thi hành và quyền hạn của bên sử dụng lao động. Các nội dung thỏa thuận càng cụ thể, rõ ràng sẽ giúp cho hai bên hạn chế được các tranh chấp, mâu thuẫn sau này. Hợp đồng lao động thời vụ sẽ được lập làm 2 bản, người lao động giữ một bản và phía sử dụng lao động sẽ giữ một bản làm căn cứ thực hiện.

Để tìm hiểu kỹ hơn và so sánh giữa hợp đồng lao động và hợp đồng lao động thời vụ thì các bạn có thể tham khảo chi tiết mẫu hợp đồng lao động thời vụ cũng được cập nhật đầy đủ trong tài liệu dưới đây. Việc nắm vững các nội dung về hợp đồng lao động sẽ giúp cho người lao động chủ động thỏa thuận khi ký kết hợp đồng lao động và đảm bảo được các quyền lợi hợp pháp của mình.

Sau khi hết hạn hợp đồng nếu hai bên có nhu cầu gia hạn hợp đồng thì mẫu gia hạn hợp đồng là biểu mẫu phụ lục cần thiết để điều chỉnh nội dung hợp đồng, gia hạn thêm thời gian hợp đồng theo thỏa thuận của hai bên, mẫu gia hạn hợp đồng có giá trị pháp lý tương đương với hợp đồng.


Liên kết tải về - [121 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng lao động thời vụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng lao động thời vụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng lao động thời vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng lao động thời vụ 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm