download Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản File DOC

Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản

 File DOC

Download Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản - Thỏa thuận về việc cung cấp dịch vụ tài chính bất động sản

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2017

Khi có nhu cầu tư vấn về dịch vụ tài chính bất động sản, các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức sẽ nhờ đến sự tư vấn của các công ty tài chính bất động sản, khi đó, hai bên sẽ thực hiện hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản nhằm ghi lại một số nội dung thỏa thuận cụ thể, đảm bảo hai bên sẽ thực hiện những nội dung đó.


Tài chính bất động sản là một lĩnh vực có thể đem lại nhiều cơ hội làm giàu cho bạn, bên cạnh đó, lĩnh vực này cũng tiềm ẩn những rủi ro không thể nói trước được, vì vậy, các bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bên cung cấp dịch vụ tài chính bất động sản và sử dụng hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản để xây dựng một cơ sở pháp lý cho những thỏa thuận đầy đủ.

Hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất cũng được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản, phát sinh khi có nhu cầu thế chấp tài sản, nội dung của hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất sẽ đảm bảo quyền lợi cho các bên tham gia mua bán, chuyển nhượng bất động sản.


Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản
Download Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản - Phần mềm Mẫu hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản

 

Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản có những căn cứ Luật cụ thể bảo lãnh, có thông tin các bên tham gia, nội dung thỏa thuận mà hai bên sẽ tiến hành thực hiện, phí dịch vụ và phương thức thanh toán, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia, điều khoản chung mà hai bên sẽ phải thực hiện,..., xác nhận của hai bên tham gia.

Trong lĩnh vực tài chính bất động sản, bên cạnh hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản, các bạn còn có thể sử dụng hợp đồng thuê bất động sản khi muốn thuê quyền sử dụng đất, nhà ở hoặc các bất động sản khác, hợp đồng thuê bất động sản sẽ giúp quy định một số nội dung liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của bên cho thuê và bên thuê bất động sản hiện nay.

 


Liên kết tải về - [110 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng dịch vụ tài chính bất động sản File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm