download Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư Phiên bản doc

Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư - Hợp đồng góp vốn bằng nhà ở

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2017

Có rất nhiều hình thức góp vốn, trong đó, góp vốn bằng căn hộ chung cư cũng là một hình thức khá phổ biến, tuy nhiên, bên nhận và bên góp vốn cũng phải thực hiện hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư để ghi lại những thỏa thuận cụ thể của hai bên trong quá trình hợp tác.


Khi muốn góp vốn để thực hiện một mục đích cụ thể nào đó, bên cạnh tiền mặt, đất đai, quyền sử dụng đất, các bạn còn có thể góp vốn bằng chính căn hộ chung cư mình đang ở để làm căn cứ tài chính cho việc góp vốn, vì vậy, hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư sẽ là thông tin giúp các bạn có thể hoàn thiện được những nội dung góp vốn đầy đủ và đảm bảo được quyền lợi cho mình. Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư cũng tương tự như mẫu hợp đồng góp vốn thông thường, tuy nhiên, hình thức mà hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư thực hiện đó là việc góp vốn bằng căn hộ chung cư.


Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư
Download Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư - Hợp đồng góp vốn bằng nhà ở

 

Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư cũng cần phải có thông tin của bên góp vốn, bên nhận góp vốn, các nội dung thỏa thuận của hai bên tham gia, hình thức, mục đích, thời hạn, nguồn gốc sử dụng chung cư, những hạn chế về quyền sử dụng đất (nếu có), ghi rõ giá trị góp vốn, thời gian góp vốn, mục đích góp vốn, hai bên thỏa thuận về việc đăng ký góp vốn và nộp lệ phí, các phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng, cam đoan thực hiện của các bên tham gia, các điều khoản thực hiện,... Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư cũng cần phải có lời chứng của công chứng viên nhằm xây dựng được tính chất pháp lý cho hợp đồng một cách đầy đủ, hoàn thiện nhất.

Trước khi chính thức ký kết vào hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư, các bạn cần đọc kỹ những nội dung của hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho bản thân, tránh những phát sinh về tranh chấp quyền lợi về sau. Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư sẽ được xây dựng dựa trên sự nhất trí, thống nhất của hai bên tham gia, đảm bảo cho hai bên cùng có lợi sau khi hoàn tất quá trình hợp tác.

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì hợp đồng lao động cũng là biểu mẫu hợp đồng quan trọng được sử dụng để thỏa thuận ký kết với người lao động, việc chuẩn bị hợp đồng lao động đầy đủ, khoa học sẽ giúp các bạn chủ động khi trao đổi nội dung công việc, quyền lợi, trách nhiệm với các ứng viên tham gia ứng tuyển và lựa chọn được những ứng viên phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng góp vốn bằng căn hộ nhà chung cư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm