download Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình File DOC

Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình

 File DOC

Download Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình - Thỏa thuận về việc giao nhận thầu xây lắp

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2017

Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình xác nhận việc bên chủ đầu tư và bên nhận thầu đã tiến hành giao nhận xây lắp công trình và thỏa thuận một số nội dung về trách nhiệm và quyền lợi cụ thể của hai bên tham gia.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một mẫu hợp đồng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, đó là hợp hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình nhằm thỏa thuận rõ ràng một số nội dung liên quan đến chất lượng công trình, các điều kiện cụ thể để hai bên đảm bảo việc thực hiện nội dung hợp đồng. Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình chính là một căn cứ pháp lý vững chắc để buộc hai bên phải thực hiện theo những thỏa thuận nhất định nào đó, giúp cho mục đích hợp tác đạt được kết quả cao nhất. Vì vậy, các bạn cần xây dựng các nội dung trong hợp đồng một cách chặt chẽ, đầy đủ để hợp đồng có giá trị thực thi.

Nội dung bản hợp đồng kinh tế giao nhận công trình cũng giống như các mẫu bản hợp đồng xây dựng trong quá trình ký kết phải được xây dựng trên các căn cứ pháp luật cụ thể, đảm bảo được lợi ích cụ thể của các bên tham gia, tuy nhiên tùy thuộc vào từng đối tượng mẫu hợp đồng sẽ có những bổ sung, hoặc lược bớt để đảm bảo được mục tiêu nhất định của các bên khi tiến hành tham gia hợp tác. 


Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình
Download Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình - Phần mềm Mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình

 

Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình cũng có một số nội dung cụ thể như mẫu hợp đồng thi công xây dựng, trong đó, quy định cụ thể quyền lợi và trách nhiệm của bên chủ đầu tư và bên nhận thầu. Mẫu hợp đồng thi công xây dựng cũng được thực hiện song song với hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình nhằm đảm bảo việc hoàn thành công trình theo đúng thiết kế và thời gian dự tính.

Cùng với nội dung liên quan về mẫu hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều nội dung tài liệu có liên quan khác như mẫu hợp đồng xây dựng nhà ở, được áp dụng sử dụng trong trường hợp các cá nhân muốn xây dựng, cải tạo nâng cấp nhà ở của mình, sẽ làm hợp đồng ký kết với các đơn vị thi công, hoặc mẫu biên bản thanh lý hợp đồng xây dựng, được sử dụng khi chấm dứt hợp đồng xây dựng giữa bên nhà thầu và bên khách hàng. Tất cả các biểu mẫu này đều được chia sẻ khá cụ thể, chi tiết, nếu bạn đọc quan tâm cùng tham khảo nhé. 


Liên kết tải về - [144 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng kinh tế giao nhận thầu xây lắp công trình File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm