download Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa File DOC

Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa

 File DOC

Download Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa - Mẫu hợp đồng mua bán tàu thuyền

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/01/2018

Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa là một trong những mẫu hợp đồng được lập ra để thỏa thuận về việc mua bán phương tiện thủy nội địa, giúp bên mua và bên bán bảo đảm được quyền lợi của mình. Hơn nữa hợp đồng mua bán còn được sử dụng làm căn cứ cho hai bên thực hiện đúng nghĩa vụ của mình.


Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa cũng giống như các mẫu hợp đồng mua bán thông thường, thường được lập tại phòng công chứng để được chứng thực các thông tin và bảo đảm tính pháp lý của hợp đồng. Các thông tin về hai bên tham gia hợp đồng là bên mua và bên bán cần phải trình bày chi tiết, rõ ràng bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú...

Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa
Download hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa

Nội dung quan trọng tiếp theo của hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa là các điều khoản thỏa thuận nội dung mua bán như đặc điểm của phương tiện thủy nội địa là gì, giá mua bán, phương thức thanh toán ra sao, thời hạn, địa điểm và phương thức giao phương tiện, thỏa thuận về quyền sở hữu phương tiện, về việc nộp thuế cũng như phương thức giải quyết tranh chấp, nội dung cam đoan của các bên...

Tương tự là hợp đồng mua bán xe, là mẫu hợp đồng được sử dụng để mua bán chuyển nhượng quyền sử dụng phương tiện ô tô, xe máy giữa bên mua và bên bán, việc soạn thảo và ký kết hợp đồng mua bán xe là rất cần thiết để hai bên tránh được các tranh chấp không mong muốn và là căn cứ để người mua xe thực hiện các thủ tục đăng ký quyền sử dụng xe cộ theo quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán phương tiện thủy nội địa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm