download Horse Racing Manager Cho Android

Horse Racing Manager

 Cho Android

Download Horse Racing Manager - Game quản lý trường đua ngựa

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2019

Horse Racing Manager là loại hình trò chơi khá mới trên hệ điều hành di động, trong đó bạn sẽ huấn luyện ngựa của mình, chạy đua với các đối thủ để kiếm tiền, nâng cấp móng ngựa và mua ngựa giống. Trong Horse Racing Manager bạn còn phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác như quản lý các hoạt động của cuộc đua, mua bán các giống ngựa, nhân giống để tạo ra các loài ngựa mới...




Trong game Horse Racing Manager, bạn sẽ dẫn chú ngựa của mình thi đấu trong trận derby địa phương, tham gia vòng đua hoặc cúp để kiếm phần thưởng và tìm đường đến giải vô địch cao nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm các cuộc đua hồi hộp và căng thẳng như một môn thể thao có nhiều khán giả. Bên cạnh đó bạn phải tăng sức mạnh cho ngựa của mình với thức ăn, chế độ nghỉ ngơi và rèn luyện thể chất, nâng cấp chỉ số thông qua phương pháp huấn luyện.

horse racing manager

Download Horse Racing Manager, Game quản lý trường đua ngựa

 

Horse Racing Manager nhấn mạnh vào các chiến lược quản lý của bạn, chỉ những người sở hữu ngựa đua tốt nhất mới biết cách giữ cho ngựa được nghỉ ngơi tốt, với trọng lượng tối ưu và sẵn sàng cho cuộc đua bất cứ lúc nào. Ngoài ra, trong Horse Racing bạn còn phải lai tạo, nhân giống để tạo ra các loại ngựa đua mạnh nhất, hãy trở thanh một người quản lý đua ngựa đẳng cấp thế giới.

 

Các tính năng chính của Horse Racing Manager:

 

- Game quản lý đua ngựa

- Chăm sóc ngựa đua

- Tham gia vào các trận đấu đua ngựa tại địa phương

- Lai tạo, nhân giống ngựa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách nâng cấp ngựa chém trong đế chế AOE
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nâng cấp ngựa chém trong Đế Chế giúp người chơi tăng chỉ số chiến đấu, phòng ngự của đơn vị ngựa chém trong quân đội của mình. Vậy cách nâng cấp ngựa chém trong aoe thế nào là hợp lý? Cùng Taimienphi.vn nghiên cứu nhé.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách cài đặt Game Booster
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game Booster giúp cải thiện hiệu suất hoạt động cho máy tính của bạn bằng cách quản lý và đóng các tiến trình, ứng dụng mà bạn không cần thiết khi đang chơi game, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Booster. Mời các bạn theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horse Racing Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horse racing manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horse Racing Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm