download Silks Game Web Game

Silks Game

 Web Game

Download Silks Game - Game đua ngựa két hợp giao dịch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/02/2024

Game blockchain kiếm tiền Silks Game về cơ bản là sự kết hợp giữa các cuộc đua ngựa và không gian tiền điện tử, tạo ra metaverse song song với thế giới thực. Trong Silks metaverse, người chơi có thể mua ngựa bằng tài sản kỹ thuật số của mình.


Sứ mệnh của Silks Game là tạo ra hệ sinh thái tự duy trì, nơi người chơi được kết nối thông qua mục đích chung, nhận các ưu đãi phù hợp và trải nghiệm quyền sở hữu độc nhất vô nhị.

Silks Game

Tải Silks Game - Game blockchain kiếm tiền uy tín

1. Giới thiệu Silks Game

Silks Game được coi là một trong những game crypto play-to-earn (P2E) hay nhất ra mắt trong năm nay, mang đến cho người chơi cơ hội kiếm tiền từ mối liên kết hấp dẫn giữa thế giới thực và vũ trụ ảo metaverse cùng nhiều yếu tố NFT và P2E hấp dẫn khác.

Trong Silks Game, người chơi sẽ sở hữu những con ngựa kỹ thuật số đại diện cho những con ngựa đua trong thế giới thực. Bằng cách sử dụng bộ dữ liệu khổng lồ chứa các thông tin về máu, chủng và lịch sử đào tạo, Sliks đảm bảo mỗi con ngựa kỹ thuật số sẽ sở hữu các đặc điểm giống con ngựa đua trong thế giới thực để cung cấp cơ sở cho người chơi kiếm tiền trong game. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các tựa game Blockchain kiếm tiền khác như Alien Worlds ..  tại đây:

tai Silks Game

Download Silks Game và kiếm token STT

Khi con ngựa thuần chủng trong thế giới thực giành chiến thắng, chủ sở hữu ngựa Silks Game kỹ thuật số được liên kết sẽ nhận được STT, token giao dịch của Silks. Bên cạnh đó người chơi Silks cũng có thể kiếm được token này thông qua việc lai tạo ngựa và staking.

2. Tính năng nổi bật Silks

- Game mô phỏng đua ngựa với yếu tố NFT.
- Chủ sở hữu sẽ nhận được token STT khi ngựa đua giành chiến thắng.
- Game Play-to-earn hay nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • Tên nhân vật game kiếm hiệp hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chọn tên nhân vật game kiếm hiệp là cách giúp các game thủ tạo ấn tượng, gây chú ý đối với các game thủ khác, bên cạnh là đại gia đua top. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào hay cho mình cùng tham khảo các tên game hay nhất cho game thủ dưới đây.
  • Top app chơi game kiếm tiền thật 2023 uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn nghĩ chơi game chỉ để giải trí, giải tỏa căng thẳng, vậy thì bạn đã nhầm. Những app chơi game kiếm tiền thật mà Taimienphi sắp giới thiệu sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ này. Tham khảo ngay top app chơi game kiếm tiền thật 2023 và thử xem có đúng không nhé.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên thực tế, có rất nhiều tựa game mang lại thu nhập cho người chơi. Các hình thức chơi game kiến tiền phổ biến nhất là: Tích điểm đổi thưởng, live game kiếm tiền hay trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp để tham gia các giải đấu. Vậy làm sao để có thể vừa giải trí khi chơi game, vừa tạo được thu nhập? Dưới đây là cách chơi game kiếm tiền từ app trên điện thoại đơn giản và uy tín nhất.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Vàng là loại tiền tệ chính mà bạn sẽ sử dụng trong game Rules Of Survival, và để tối đa hóa thu nhập mà bạn kiếm được sẽ hơi khó khăn, nhất là khi mới làm quen với game. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm nhiều vàng trong game Rules of Survival
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game
  • Cách tải và chơi game Horizon Chase Turbo miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tuần này, Horizon Chase Turbo chính là trò chơi miễn phí tiếp theo được Epic Games Store tặng người dùng, bạn có thể tải và chơi Horizon Chase Turbo sau khi nhận, không phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào mà vẫn có thể trải nghiệm game đua xe siêu hấp dẫn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Silks Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat silks game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Silks Game Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm