download Hosted Network Starter 1.15

Hosted Network Starter

 1.15

Download Hosted Network Starter - Phần mềm phát Wifi miễn phí cho Windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/02/2020

Hosted Network Starter là một công cụ đơn giản dành cho Windows 7 trở nên cho phép bạn dễ dàng tạo một điểm phát wifi bằng bộ điều hợp mạng không dây. Với điểm phát Wifi được tạo bởi Hosted Network Starter, bạn có thể cho phép mọi thiết bị có hỗ trợ wifi truy cập mạng và kết nối Internet có sẵn trong máy tính của mình.




Giới thiệu Hosted Network Starter:

Hosted Network Starter không yêu cầu bất kỳ quá trình cài đặt hoặc các file DLL bổ sung. Để bắt đầu sử dụng, chỉ cần chạy tệp thực thi - HostedNetworkStarter.exe. Sau đó khi chạy file thực thi, xuất hiện cửa sổ Hosted Network Options, cho phép bạn chọn cấu hình mong muốn của điểm phát Wifi. Tại đây bạn có thể nhập tên mạng, password và chọn kết nối Internet mong muốn để chia sẻ và nhấn nút Start để bắt đầu Wifi Hotspot.

hosted network starter

Download Hosted Network Starter - Phần mềm phát Wifi miễn phí cho Windows

Giao diện làm việc của Hosted Network Starter khá trực quan, cửa sổ chính của phần mềm phát wifi miễn phí trên Windows 10 này hiển thị thông tin về điểm phát sóng đã bắt đầu. Phần phía trên hiển thị số liệu thống kê chung về điểm phát sóng đang hoạt động (Trạng thái mạng được lưu trữ, số kênh, số lượng client được kết nối, byte đã gửi, byte đã nhận...) và phần phía dưới hiển thị danh sách các client hiện đang được kết nối với điểm phát sóng của bạn.

Các tính năng chính của Hosted Network Starter:

- Biến máy tính thành điểm phát wifi

- Thiết lập tên, mật khẩu cho mạng Wifi.

- Theo dõi các thiết bị đã kết nối.

- Giao diện đơn giản, trực quan.

Ứng dụng liên quan:

160Wifi cũng là ứng dụng cho phép bạn biến máy tính của mình thành điểm phát wifi miễn phí, 160Wifi cho phép quản lý các thiết bị kết nối một cách hiệu quả, bạn có thể thêm hoặc hạn chế bất kỳ thiết bị nào muốn kết nối vào mạng wifi của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hosted Network Starter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hosted network starter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hosted Network Starter 1.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 160Wifi 3/5 Ứng dụng phát Wifi miễn phí cho Windows
  • WifiLink 5/5 Ứng dụng phát wifi sử dụng mã QR cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm