download Wifi Hotspot Portable Cho Android

Wifi Hotspot Portable

 Cho Android

Download Wifi Hotspot Portable - Ứng dụng biến smartphone, máy tính bảng thành điểm truy cập wifi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/08/2019

Wifi Hotspot Portable là ứng dụng giúp điện thoại, máy tính bảng của bạn trở thành một thiết bị phát wifi vô cùng tiện lợi, Wifi Hotspot Portable được cung cấp miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, có thể phát sóng, chia sẻ wifi từ di động với tốc độ cao, an toàn và đơn giản.



Thông qua Wifi Hotspot Portable, người dùng có thể chia sẻ mạng wifi với những người bạn của mình một cách dễ dàng. Chỉ cần gõ tên Wifi Hotspot của bạn, chọn chế độ bảo mật, gõ mật khẩu và sau đó kích hoạt sóng wifi. Đặc biết, nếu phát mạng Wifi Hotspot thông qua smartphone, bạn có thể chia sẻ mạng GPRS/3G/4G/5G với những người khác, máy tính xách tay, máy tính bảng và các thiết bị nghiên cứu khác

wifi hotspot portable

Tải Wifi Hotspot Portable - Ứng dụng phát wifi cho điện thoại Android

Chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, người dùng Wifi Hotspot Portable có thể chia sẻ kết nối wifi với bạn bè, gia đình, đối tác kinh doanh và một số tùy ý các thiết bị WLAN tương thích. Tiện ích không đòi hỏi ở bạn phải có chuyên môn kỹ thuật, bởi tất cả mọi thứ được thiết kế để làm cho toàn bộ quá trình trở nên dễ dàng, ngay cả với những người dùng mới.

wifi hotspot portable 2

Download Wifi Hotspot Portable - Ứng dụng biến smartphone, máy tính bảng thành điểm truy cập wifi

Ngoài ra, với Wifi Hotspot Portable, mạng chia sẻ của bạn được tự động bảo mật với mã hóa, giống như một router thông thường. Điều đó có nghĩa là tất cả người dùng đều có thể chia sẻ một cách an toàn và bảo mật nhất.

Nếu bạn muốn loại bỏ những chi tiết chưa hoàn hảo để bức ảnh chân dung của mình trở nên đẹp mắt hơn thì SoftSkin Photo Makeup chính là lựa chọn dành cho bạn, SoftSkin Photo Makeup giúp cải thiện tông da và bề mặt da, đồng thời áp dụng lớp makeup ảo diệu khiến khuôn mặt bừng sáng.


Liên kết tải về - [3.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Hotspot Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi hotspot portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Hotspot Portable Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WifiLink 5/5 Ứng dụng phát wifi sử dụng mã QR cho điện thoại Android
  • 160Wifi 3/5 Ứng dụng phát Wifi miễn phí cho Windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm