download How to Draw Anime Eyes Cho Android

How to Draw Anime Eyes

 Cho Android

Download How to Draw Anime Eyes - Ứng dụng hướng dẫn vẽ mắt nhân vật Anime cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2021

How to Draw Anime Eyes là ứng dụng hướng dẫn người dùng vẽ mắt các nhân vật Anime một cách chuyên nghiệp. Sau khi thực hành với How to Draw Anime Eyes, bạn có thể tự mình vẽ những đôi mắt cho nhân vật Anime với bất kỳ biểu cảm, cảm xúc nào.



Giới thiệu How to Draw Anime Eyes:

Phong cách Anime của Nhật Bản được ứng dụng vẽ nhân vật với những đôi mắt rất đặc trưng. Cặp mắt của các nhân vật trong phim hoạt hình anime thường rất to và biểu cảm rất rõ rệt, chúng có xu hướng vuông và hơi nhọn thay vì tròn. Ứng dụng How to Draw Anime Eyes sẽ giúp bạn có những bước đi đầu tiên trong việc học cách để vẽ đôi mắt cho nhân vật Anime hoàn thiện mà bạn yêu thích.

how to draw anime eyes

Download How to Draw Anime Eyes - Ứng dụng hướng dẫn vẽ mắt nhân vật Anime cho Android

How to Draw Anime Eyes bao gồm một bộ sưu tập lớn các bản vẽ phân loại theo mức độ khó tăng dần để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nội dung muốn vẽ. Từ đó, bạn có thể truy cập trực tiếp và lựa chọn tức thời, cho dù nội dung bạn muốn vẽ là gì thì ứng dụng vẽ tranh này đều đảm bảo bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Ứng dụng mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi người dùng.

Các tính năng chính của How to Draw Anime Eyes:

- Hướng dẫn vẽ các kiểu mắt nhân vật anime.

- Hướng dẫn chi tiết theo từng bước.

- Tô màu theo ý thích.

- Phù hợp với mọi người dùng, không đòi hỏi kỹ năng cao.

Ứng dụng liên quan:

How To Draw Flowers cũng là ứng dụng hướng dẫn dạy vẽ, nơi bạn có thể tạo nên những bông hoa đẹp mắt, How To Draw Flowers cũng hướng dẫn theo từng bước chi tiết cùng bộ sưu tập đồ sộ nhiều loài hoa khác nhau.

Android


Liên kết tải về - [9.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn. Bài viết sau đây sẽ đánh giá nhanh những điểm mới trên AutoCAD 2020.
  • Cách chuyển ảnh chụp thành ảnh anime không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Sẽ không cần cài phần mềm hoặc tải ứng dụng nặng nề để biến ảnh chụp của bạn thành tranh vẽ anime độc đáo nữa. Với website tạo ảnh anime online trực tuyến tiện lợi, bạn có thể dễ dàng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật anime chỉ trong vài bước đơn giản. Hãy khám phá cách chuyển ảnh chụp thành ảnh anime không cần phần mềm qua bài viết sau đây nhé.
  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • Vẽ hình vật lý trên word bằng Physic Draw
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Physic Draw là công cụ hỗ trợ học Vật lý, được tích hợp vào văn bản Word giúp bạn vẽ hình Vật lý dễ dàng và đơn giản trên đó. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng Physic Draw để vẽ các hình từ đơn giản đến phức tạp.
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Tên Anime hay, tên nhân vật Anime Nam, Nữ đẹp, ngầu, lạnh lùng
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nếu bạn là một fan cứng của Anime và muốn có một nickname Anime hay, độc đáo cho tài khoản Zalo, Facebook, hoặc Game, hãy tham khảo danh sách những nhân vật nổi tiếng trên Instagram.
  • Cách vẽ tay trực tiếp lên ảnh trên iPhone
    Bắt đầu kể từ iOS 10, Apple tích hợp thêm ứng dụng có tên Markup, cho phép người dùng có thể tạo các chữ ký cá nhân, vẽ tay lên ảnh, ... . Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How to Draw Anime Eyes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to draw anime eyes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How to Draw Anime Eyes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm