download HTC Speak Cho Android

HTC Speak

 Cho Android

Download HTC Speak - Điều khiển thiết bị bằng giọng nói

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2019

HTC Speak cho phép bạn điều khiển bàn phím quay số, trình phát nhạc, hệ thống điều hướng, máy ảnh của bạn và các ứng dụng khác bằng giọng nói của mình. Ứng dụng HTC Speak được phát triển từ tập đoàn HTC dành riêng cho thiết bị của họ, tương thích với những dòng điện thoại HTC mới nhất.




HTC Speak cho phép bạn điều khiển điện thoại, máy nghe nhạc, hệ thống điều hướng, camera và nhiều thứ khác bằng giọng nói quen thuộc của bạn. Có ba cách để kích hoạt lệnh thoại: Trong ứng dụng Điện thoại, nhấp vào biểu tượng micrô bên cạnh nút gọi của trình quay số; Trong ứng dụng Car, chạm vào màn hình bằng ba ngón tay hoặc chạm vào nút 'Speak'; Trong ứng dụng Máy ảnh, mở chụp ảnh và quay bằng giọng nói để chụp ảnh tự sướng bằng cách nói các lệnh đơn giản.

htc speak

Download HTC Speak, Điều khiển thiết bị bằng giọng nói

 

HTC Speak sẽ biến việc sở hữu và sử dụng thiết bị HTC của bạn trở nên thú vị hơn bằng những lệnh điều khiển giọng nói khá đơn giản. Trước đó Google cũng đã có các ứng dụng hỗ trợ khả năng điều khiển bằng giọng nói, chẳng hạn như tìm kiếm địa điểm, đưa ra lệnh hoặc sao chép tin nhắn và HTC Speak đánh dấu sự nổ lực của một trong những nhà sản xuất Android hàng đầu thế giới trong việc hỗ trợ cho các thiết bị của mình.

HTC home cũng là ứng dụng hỗ trợ cho điện thoại HTC với chức năng cung cấp giao diện đồng hồ kèm theo dự báo thời tiết cho người dùng, HTC home còn mang đến tiện ích xem lịch, đánh dấu trang, trình phát nhạc... tất cả gói gọn chỉ trong một ứng dụng nhỏ gọn.

 

Các tính năng chính của HTC Speak:

 

- Điều khiển thiết bị bằng giọng nói

- Nhiều cách để kích hoạt lệnh thoại

- Mở các ứng dụng nhanh chóng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTC Speak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htc speak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTC Speak Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm