download HUYA LIVE Cho Android

HUYA LIVE

 Cho Android

Download HUYA LIVE - Ứng dụng livestream trò chơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2019

HUYA LIVE là ứng dụng livestream giúp các game thủ cũng như những người hâm mộ game nói chúng có thể thưởng thức các chương trình phát sóng và video trực tiếp hay các sự kiện thể thao thể thao điện tử quốc tế hoặc của Trung Quốc. HUYA LIVE là kênh để những người hâm mộ có thể theo dõi các thần tượng là những game thủ hàng đầu thế giới trong những màn chơi game và tranh tài.


1. Giới thiệu về HUYA LIVE

HUYA LIVE mang đến cho người hâm mộ các sự kiện thể thao điện tử quốc tế hoặc Trung Quốc: LPL, KPL, LCK, PGI, MPE, v.v; xem video từ game thủ hàng đầu thế giới trong các màn trình diễn LOL, PUGB, Fortnite, Minecraft, Dota2, DNF, CF, Overwatch, Clash Royale, Onmyoji, Identity V và v.v. MMO. RPG, MOBA, chiến lược và FPS, ngoài ra còn có các chương trình phát trực tiếp ngoài trời, phim, Cosplay, múa hát, biểu diễn ẩm thực, phát giọng nói,..

Hiện nền tảng Facebook Gaming PC cũng được nhiều game thủ sử dụng để phát game trực tiếp do đượctích hợp với tài khoản Facebook, Facebook Gaming PC mang đến nhiều tính năng hỗ trợ các game thủ, là nơi có thể tiếp cận được lượng khán giả phong phú, hay các game thủ có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

huya live

Download HUYA LIVE, Ứng dụng livestream trò chơi

HUYA LIVE chủ yếu tập trung vào vào các trò chơi video trực tiếp nhưng cũng có nhiều nội dung khác cho người hâm mộ có nhu cầu xem. Cũng giống như nhiều dịch vụ phát trực tiếp khác, HUYA LIVE cũng mang đến cơ hội kiếm tiền cho các Streamer xuất sắc, giống như cách hưởng lương hàng tháng với một tài khoản và những hoạt động livestream của mình một cách tích cực nhất.

2. Các đặc điểm chính HUYA LIVE:

- Ứng dụng livestream game trên di động.

- Xem video game và các sự kiện thể thao trực tuyến.

- Theo dõi các game thủ hàng đầu chơi game.

- Xem các nội dung phát sóng giải trí khác.

3. App liên quan

YouTube Gaming cũng là công cụ phát video game trực tiếp của Google cho phép người dùng kết nối với những gamer nổi tiếng và theo dõi các trò chơi yêu thích của mình, cùng với tính năng livestream thì YouTube Gaming còn có các tính năng tương tác như bình luận, đánh giá từ các game thủ cũng như nhà phát hành trò chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HUYA LIVE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huya live là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HUYA LIVE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SGETHERỨng dụng stream game miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • RainwayChơi game bom tấn PC trên mobile qua streaming
  • MobcrushLivestream game trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm