download FBang Cho iPhone

FBang

 Cho iPhone

Download FBang - Mạng xã hội LiveStream dành cho game thủ, idol, Streamer

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2023

FBang là mạng xã hội dành cho các game thủ và các nhà sáng tạo nội dung, cung cấp những nội dung độc đáo từ hàng trăm streamer và thần tượng nổi tiếng được giới trẻ hâm mộ. Người dùng có thể tự tạo eSports giải đấu mỗi ngày, dễ dàng để chơi cùng bạn bè hoặc kết hợp tải thêm nhiều cạ cứng mới.


1. Giới thiệu FBang

Tham gia cùng ngày cùng FBang để có cơ hội tương tác với thần tượng, nhận thật nhiều món quà độc đáo, nơi bạn có thể thành một streamer thế hệ mới, FBang hẹn mang đến môi trường lành mạnh và cạnh tranh, để bạn tự tin và an toàn phát triển khả năng sáng tạo của mình, sáng tạo vì đam mê. Bạn cũng có cơ hội theo dõi các màn thi đấu đặc sắc của các nhóm chuyên nghiệp, hot streamer mỗi ngày.

Để có thể làm idol hay phát video trực tiếp, tặng quà cho idol, game thủ ... các bạn cần phải có tài khoản Fbang, tham khảo cách tạo tài khoản tại đây.

tai fbang

FBang - Mạng xã hội dành cho các game thủ

FBang là nơi kết nối với cộng đồng game thủ cực lớn với với nhiều bang hội khủng, để chia sẻ đam mê và cháy hết mình với các giải đấu. Các game thủ có thể theo dõi hệ thống Giải đấu đặc biệt do FBang tổ chức hoặc tự tạo giải đấu eSports mỗi ngày, ví điện tử chính thức giúp người dùng Việt Nam dễ dàng giao dịch, trực tiếp nạp tiền để mua và trao đổi các sản phẩm, quà tặng thần tượng.

FBang không chỉ hỗ trợ Web mà còn có mặt trên cả hệ điều hành Android, iOS, bạn có thể tải FBang cho Android và FBang cho iPhone để dễ dàng tương tác với idol và xem các video được phát trực tiếp nhanh chóng, không giật lag.

Để Live stream, phát video trực tiếp trên FBang, các bạn cần phải thực hiện một số thao tác ban đầu để bắt đầu video của mình.

2. Ứng dụng liên quan

OnMic cũng là ứng dụng mạng xã hội dành cho các game thủ, hỗ trợ trò chuyện bằng âm thanh để giao lưu và làm quen với những người bạn mới trên toàn thế giới, OnMic còn mang đến các nguồn tin tức cập nhật từ các game hot, cơ hội chơi game, trò chuyện và giao lưu cùng các Youtubers, Streamers nổi tiếng.


Liên kết tải về - [138 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách livestream trên FBang bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    FBang là mạng xã hội live stream dành cho các game thủ, các nhà sáng tạo nội dung trên khắp cả nước. Tham gia đăng ký tài khoản FBang, bạn không chỉ xem, tương tác với idol, cập nhạt những trận đấu nổi tiếng mà còn có thể livestream kiếm tiền. Chi tiết cách livestream trên FBang sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách đăng ký FBang, tạo tài khoản FBang
    Cách đăng ký FBang, tạo tài khoản FBang giúp người dùng có thể theo dõi các trận đấu giải, các tin thể thao Esport, giao lưu cùng các Streamer và iDol. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký tài khoản
  • Mạng xã hội SkySocial là gì?
    Mới đây, mạng xã hội SkySocial xuất hiện do Sơn Tùng M-TP ra mắt góp phần làm cho mạng xã hội trong nước và quốc tế đa dạng để cho mọi người lựa chọn. Vậy mạng xã hội Mạng xã hội SkySocial là gì?
  • Firefox bổ sung tính năng chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay Mozilla đang lên kế hoạch triển khai tính năng mới chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng trên trình duyệt "cưng" của mình, theo đó tính năng hiện đang được phát triển, nhiều khả năng sẽ được triển khai trên Firefox 70.
  • Microsoft ra mắt Facebook riêng cho Teams
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft hôm nay vừa thông báo ra mắt bản sao "Facebook" riêng của hãng có tên gọi là Viva Engage, được tích hợp ngay trong ứng dụng Teams và được phát triển dựa trên một số tính năng từ Yammer.
  • Cựu CEO Twitter ra mắt mạng xã hội Bluesky bản Beta
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ứng dụng mạng xã hội mới được phát triển bởi cựu CEO Twitter Jack Dorsey có tên Bluesky hiện đã có bản Close Beta trên App Store. Hiện tại chỉ một lượng người dùng nhất định có thể truy cập bản dùng thử của mạng xã hội tương tự Twitter này.
  • Quản lý mạng xã hội và dịch vụ lưu trữ đám mây với Jumptuit
    Bạn sử dụng rất nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây cùng lúc trên máy tính cũng như các mạng xã hội. Vậy để quản lý các dịch vụ này một cách hiệu quả thì lời khuyên cho bạn là nên sử dụng Jumptuit
  • Luật an ninh mạng 2018, hướng dẫn bởi Nghị định 53/2022/NĐ-CP của Chính phủ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trước sự bùng nổ của khoa học công nghệ trên toàn thế giới, các tội phạm an ninh mạng diễn ra tràn lan có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Nhận thức được vấn đề nghiêm trọng đó, Quốc hội đã thông qua Luật An ninh mạng đầu tiên trong lịch sử lập pháp tại Việt Nam vào năm 2018. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • CMT là gì? Viết tắt của từ nào
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tiếng Anh ngày càng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội nước ta cùng sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, nhiều từ tiếng Anh được sử dụng theo từ gốc hoặc viết tắt theo từ gốc, không cần dịch ra tiếng Việt mà người đọc vẫn hiểu ý nghĩa vì độ phổ biến của nó, trong đó có từ CMT.
  • Cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump ra mắt mạng xã hội Truth
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hãng tin Reuters đưa tin, hôm thứ 4 vừa qua, Cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump thông báo sắp ra mắt mạng xã hội riêng của mình có tên Truth Social nhằm chống lại sự chuyên chế của các ông lớn mạng xã hội như Facebook, Twitter. Theo đó mạng xã hội Truth Social sẽ ra mắt vào đầu năm tới.
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Cách liên kết tài khoản Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Liên kết tài khoản Play Together với tài khoản mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,... giúp bạn tăng tính bảo mật và đăng nhập vào game được nhanh hơn. Không những thế liên kết tài khoản Play Together VNG bạn còn biết được thêm những người bạn trên MXH đang cùng chơi game với mình. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết khoản Play Together nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Kết nối tài khoản Youtube với mạng xã hội Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Youtube là trang web mà mọi người có thể tải lên những Video Clip của mình, cũng như xem lại những Video Clip đã được đăng lên. Ngoài ra người dùng còn có thể kết nối tài khoản Youtube của mình với các mạng xã hội như Facebook, Google+…
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FBang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fbang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PlayStation App 3/5 Ứng dụng mạng xã hội cho game thủ PlayStation
  • onClan 3/5 Mạng xã hội cho game thủ di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm