download Ice Queen Beauty Salon Cho Android

Ice Queen Beauty Salon

 Cho Android

Download Ice Queen Beauty Salon - Game làm đẹp cùng nữ hoàng Elsa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/03/2019

Ice Queen Beauty Salon là tựa game về nữ hoàng Elsa nhưng lấy nội dung về thẩm mỹ viện và làm đẹp, rất phù hợp cho các bạn gái trẻ, những người yêu thích công việc làm đẹp mỗi ngày. Trong game Ice Queen Beauty Salon bạn sẽ vào vai quản lý thẩm mỹ viện, thực hiện làm đẹp, chọn quần áo và các phụ kiện theo yêu cầu của khách.



Ice Queen Beauty Salon gồm nhiều mini game nhỏ hơn, trong đó bạn sẽ thực hiện các công việc trong một spa - thẩm mỹ viện, có thể vừa là quản lý, vừa là khách hàng. Bạn sẽ quản lý thẩm mỹ viện của mình, thu hút khách bằng cách làm đẹp theo yêu cầu của khách, chọn quần áo và phụ kiện, làm móng và tô son sao cho phù hợp.

ice queen beauty salon

Download Ice Queen Beauty Salon, Game làm đẹp cùng nữ hoàng Elsa

Nhân vật chính trong game Ice Queen Beauty Salon là nữ hoàng băng giá Elsa, bạn sẽ phải đối xử với cô ấy như một thượng khách, không chỉ làm cho cô ấy có một bộ nail đẹp mà còn tư vấn cho cô chọn những chiếc váy ấn tượng, phối hợp cùng các phụ kiện để trở nên đẹp long lanh trong mắt người khác. Cũng như một số game Elsa khác, tựa game này phù hợp cho các bạn gái hơn là các bạn trai.

Các tính năng chính của Ice Queen Beauty Salon:

- Game quản lý thẩm mỹ viện

- Trang điểm, làm móng, phối đồ

- Lựa chọn trang phục

- Chăm sóc elsa trong spa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách nhận skin Dao (knife) trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách nhận skin Dao (knife) trong game Valorant mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những skin dao đẹp và chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu và nhanh tay sở hữu những skin vô cùng đẹp mắt về cho mình bạn nhé!
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top game bắn pháo đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những vụ nổ đầy màu sắc với các hiệu ứng pháo hoa khác nhau sẽ mang lại những ấn tượng khó quên dành cho bạn. Để gợi lại khoảng thời gian đẹp đẽ đó trong ký ức của bạn, hãy cùng chúng tôi đi đến với top game bắn pháo có màu sắc đẹp đẽ nhất trên Mobile nhé.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Queen Beauty Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice queen beauty salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Queen Beauty Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm