download Forest Folks Cho Android

Forest Folks

 Cho Android

Download Forest Folks - Game Spa thời trang và làm đẹp thú cưng

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2020

Forest Folks thuộc thể loại game nuôi thú trong đó mỗi người chơi sẽ sở hữu một spa làm đẹp cho những con thú của mình, một thẩm mỹ viện thư giãn và chăm sóc những loài vật đáng yêu. Game Forest Folks là sự kết hợp thú vị giữa game arcade và Manager, nơi bạn được học cách quản lý thời gian và phục vụ cho những khách hàng đặc biệt của mình.


1. Giới thiệu về Forest Folks

Trong game Forest Folks người chơi sẽ được thỏa mãn ước mơ sở hữu một thẩm mỹ viện của riêng mình, với khách hàng là những loài vật đáng yêu, thỏ, gấu, chó và mèo cực kỳ dễ thương sẽ tìm đến spa của bạn để có thời gian tuyệt vời nhất. Đặc biệt, có thể bạn sẽ phải tiếp nhận nhiều vật nuôi cùng lúc, trong lúc chờ đợ, hãy để cho khách hàng của bạn chơi game mini thư giãn, sau đó cung cấp cho họ các dịch vụ mát xa, điều trị da mặt, chăm sóc tóc, tắm bồn...

forest folks

Download Forest Folks trên Android, Game Spa thời trang và làm đẹp thú cưng

Forest Folks gồm rất nhiều trò chơi nhỏ để thư giãn, bạn sẽ phải chăm sóc thật tốt cho khách hàng của mình để những con vật có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc sống. Theo thời gian, bạn cũng phải tùy chỉnh và nâng cấp trung tâm spa của bạn cả về hình thức trang trí lẫn chất lượng phục vụ, mua thêm nhiều thiết vị mới để phục vụ khách hàng. Hình ảnh những thú cứng được thiết kế với biểu tượng cảm xúc đa dạng trên nền đồ họa tươi sáng.

2. Các đặc điểm chính của Forest Folks:

- Game quản lý spa làm đẹp và chăm sóc thú cưng.

- Cung cấp dịch vụ mát xa, điều trị da mặt, chăm só tóc.

- Nhiều game mini hấp dẫn để trải nghiệm.

- Nâng cấp chất lược dịch vụ span của bạn.

3. Game liên quan

My Tiny Pet cũng thuộc thể loại game nuôi thú trong đó người chơi sẽ nhận nuôi một con vật và chăm sóc chúng cẩn thận nhưng chính đứa con của mình, tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của mình trở nên đáng yêu hơn. game My Tiny Pet mang đến cho bạn bộ sưu tập đồ trang trí đa dạng, cho người chơi nhiều sự lựa chọn để kết hợp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forest Folks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forest folks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forest Folks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm