download Idle Car Tycoon Cho Android

Idle Car Tycoon

 Cho Android

Download Idle Car Tycoon - Game mô phỏng quản lý công ty rửa xe cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2023

Nếu bạn yêu thích game quản lý và thư giãn, hãy chọn ngay Idle Car Tycoon - một tựa game dễ chơi nhưng vẫn đầy thử thách, tham gia Idle Car Tycoon, bạn bắt đầu với một trạm rửa xe hay trạm đổ xăng nhỏ, bạn sẽ cần đưa ra những quyết định đúng đắn trong kinh doanh để phát triển mô hình kinh doanh lớn hơn.




Giới thiệu Idle Car Tycoon :

Giống như các game idle khác như: Idle Miner Tycoon, Idle Coffee Corp hay Idle Grass Cutter công việc của người chơi trong Idle Car Tycoon đơn giản chỉ là chạm liên tục vào màn hình. Bạn bắt đầu với một cơ sở nhỏ và sau đó làm việc, đưa ra quyết định để phát triển mô hình kinh doanh, giúp nó ngày một phát triển.

idle car tycoon

Download Idle Car Tycoon - Game mô phỏng quản lý công ty rửa xe cho Android

Người chơi Idle Car Tycoon sẽ phải cải thiện dịch vụ tiệm rửa xe của mình và kiểm soát mọi khía cạnh của doanh nghiệp. Xây dựng và nâng cấp công trình xung quanh để thu hút nhiều xe đến thị trấn của bạn, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Xây dựng đế chế trạm xăng xịn nhất và điều hành công ty xăng dầu nổi tiếng nhất thế giới.

Các tính năng chính của Idle Car Tycoon:

- Game đa nền tảng

- Dễ chơi, phù hợp với mọi đối tượng người chơi

- Nhiều thử thách cho bạn thực hiện.

- Đưa ra những quyết định quan trọng, đúng đắn trong kinh doanh.

Game liên quan:

Landlord Tycoon cũng là tựa game mô phỏng kinh doanh, tuy nhiên ở đây bạn sẽ vào vai một ông trùm bất động sản, trong Landlord Tycoon bạn sẽ thực hiện việc mua bán, trao đổi bất động sản ảo và trở thành nhà tưa bản giàu có.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Car Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle car tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Car Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm