download Rich Inc Cho Android

Rich Inc

 Cho Android

Download Rich Inc - Trở thành nhà tư bản, tạo chỗ đứng cho bản thân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/11/2023

Rich Inc là tựa game mô phỏng cuộc sống triệu phú, nơi người chơi trải nghiệm về việc quản lý và xây dựng một đế chế kinh doanh phồn thịnh, tự do làm điều mình thích giống như Play Together. Với sự kết hợp giữa yếu tố chiến lược và kinh doanh, Rich Inc hứa hẹn mang lại cho bạn những giờ phút giải trí, đầy thử thách của giới thượng lưu.


1. Rich Inc - Xây dựng sự nghiệp vĩ đại và kiếm bội tiền

Trong Rich Inc, bạn sẽ bắt đầu với một doanh nghiệp nhỏ và từ đó xây dựng lên một đế chế kinh doanh lớn mạnh. Bạn sẽ đảm nhận vai trò của một doanh nhân thông minh và sáng tạo, quản lý tài chính, đầu tư thông minh và xây dựng mối quan hệ kinh doanh để phát triển công ty của mình.

download rich inc

Tải Rich Inc cho Android, iPhone và PC - Trải nghiệm của sống giàu có của giới thượng lưu

Rich Inc cung cấp một loạt các ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh cho bạn khám phá. Bạn có thể tham gia vào ngành bất động sản, công nghệ, sản xuất, dịch vụ và nhiều ngành nghề khác. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức và cơ hội khác nhau trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Rich Inc tạo ra một môi trường chơi đa dạng và phong phú. Bạn sẽ đối mặt với các quyết định chiến lược quan trọng, như đầu tư, mở rộng hoặc tiếp thị sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như đàm phán, đấu giá và thương lượng để tăng cường vị thế của mình trong thị trường kinh doanh.

Đồ họa ấn tượng và giao diện trực quan của Rich Inc tạo ra một trải nghiệm chơi tuyệt vời không thua kém MONOPOLY GO!. Bạn sẽ được hòa mình vào thế giới kinh doanh thực tế với những đồng nghiệp, đối thủ và khách hàng tương tác. Sự phát triển của công ty và thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng quản lý và chiến lược kinh doanh của bạn.

2. Tải Rich Inc cho iPhone, Android và PC

Tải Rich Inc và trở thành doanh nhân thành công trong cuộc hành trình xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn. Đưa doanh nghiệp của bạn đến tầm cao mới và chinh phục thị trường kinh doanh.

- Quản lý và xây dựng đế chế kinh doanh của riêng bạn.
- Đa dạng ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh.
- Thách thức người chơi mở rộng thị trường, nâng cao lợi nhuận.
- Đồ họa và giao diện trực quan.

3. Game liên quan

Bid Wars 3 là game mô phỏng kinh doanh sở hữu đồ họa sắc nét và âm thanh sống động. Trong Bid Wars 3, bạn sẽ vào vai ông chủ kinh doanh tài ba với mục tiêu trở thành tỷ phú trong thế giới cạnh tranh của thị trường đấu giá, đồng thời kiếm lợi nhuận để xây dựng cửa hàng cầm đồ của riêng mình.


Liên kết tải về - [113MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rich Inc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rich inc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rich Inc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm