download Idle Grass Cutter Cho Android

Idle Grass Cutter

 Cho Android

Download Idle Grass Cutter - Game cắt cỏ, làm sạch cỏ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/07/2020

Idle Grass Cutter là game cắt cỏ trên các thiết bị di động nơi bạn được sử dụng một chiếc máy cắt cỏ hoàn hảo có thể cắt tất cả các loại cỏ trên cánh đồng một cách triệt để nhất. Ngoài việc xử lý sạch sẽ bãi cổ bạn có thể cắt cỏ và tạo hình thú vị, giành điểm số qua từng cấp độ và tận hưởng niềm vui của công việc này.


Idle Grass Cutter là nơi bạn được trải nghiệm niềm vui của công việc cắt cỏ, một hoạt động tưởng chừng như nhàm chán nhưng lại vô cùng thú vị. Bạn sẽ được sở hữu một chiếc máy cắt cỏ hoàn hảo với khả năng cắt và xử lý các đám cỏ xung quanh, hãy tận dụng nó để thể hiện khả năng làm vườn của mình trong vai trò của một thợ cắt cỏ chuyên nghiệp.

idle grass cutter

Download Idle Grass Cutter, Game cắt cỏ, làm sạch cỏ

Idle Grass Cutter cung cấp nhiều loại máy cắt cỏ đầy màu sắc để bạn lựa chọn nhằm tăng thêm niềm vui cho công việc. Bên cạnh đó, các đám cỏ không chỉ có màu xanh, bạn còn được trải nghiệm cả những loại cỏ màu sắc rất lạ khác nữa, hàng trăm level đang chờ đợi để thử thách bạn, download để bắt đầu chơi ngay từ bây giờ.

Grass Cut cũng là game về chủ đề cắt cỏ, sử dụng lối chơi một chạm đươn giản để làm sạch cánh đồng cỏ ngay lập tức, Grass Cut cũng có nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần.

Các tính năng chính của Idle Grass Cutter:

- Game cắt cỏ, làm sạch cỏ

- Nhiều loại máy cắt cỏ

- Nhiều cấp độ thử thách người chơi

- Cách điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Grass Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle grass cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Grass Cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm