download Idle Coffee Corp Cho Android

Idle Coffee Corp

 Cho Android

Download Idle Coffee Corp - Game mô phỏng kinh doanh cửa hàng cafe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/06/2021

Idle Coffee Corp là tựa game Idle có nội dung khá thú vị, mô phỏng việc kinh doanh cửa hàng cà phê, tự tay pha chế những ly cà phê ngon lành để phục vụ khách hàng, xây dựng nên đế chế cà phê của riêng bạn. Game cho phép bạn sở hữu những chi nhánh kinh doanh cà phê lớn nhất thế giới, tìm cách để kiếm được nhiều lợi nhuận và cho thu nhập cao nhất.


Idle Coffee Corp dành cho những những người thích uống cà phê, thích công việc kinh doanh cà phê, trong đó bạn sẽ học các quản lý những cửa hàng cà phê của riêng mình, khám phá sâu hơn các lĩnh vực của thế giới kinh doanh cà phê và xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Bạn sẽ có được đế chế cà phê của mình bằng các công việc như thuê thợ pha chế, thuê quản lí tốt và nâng cấp cửa hàng, những nhân vật này phải không ngừng được nâng cấp. Mục đích cuối cùng của bạn vẫn phải là thu lại lợi nhuận cao nhất từ chuỗi chi nhánh cà phê của mình, download game để có những trải nghiệm thú vị của công việc kinh doanh cà phê.

idle coffee corp

Download Idle Coffee Corp, Game mô phỏng kinh doanh cửa hàng cafe

Trong game Idle Coffee Corp bạn phải là người có tư duy kinh doanh thực sự, tìm mọi cách để đem lại lợi nhuận từ việc bán cà phê: nâng cấp cho quản lý hay nhân viên pha chế, nghiên cứu những loại cà phê mới phù hợp với thị hiếu khách hàng, thu thập thẻ từ các hộp để mang đến những giá trị độc đáo, tự gia tăng doanh số. Ngoài ra các yếu tố về uy tín, xem quảng cáo cũng giúp bạn tăng lợi nhuận,... tất cả sẽ giúp bạn trở thành một ông chủ thực sự.

Còn nếu bạn yêu thích lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Landlord Tycoon trên Android sẽ là lựa chọn tuyệt vời, qua nhiệm vụ trao đổi các tài sản bất động sản để kiếm lợi nhuận và trở thành trùm đại gia trong thành phố, Landlord Tycoon còn cho phép bạn nâng cấp các bất động sản để kiếm tiền.

Các tính năng chính của Idle Coffee Corp:

- Game kinh doanh chuỗi cửa hàng cà phê

- Thuê thợ pha chế, người quản lý

- Nghiên cứu, tìm loại cà phê mới

- Nâng cấp cửa hàng kinh doanh

- Xây dựng thương hiệu cà phê


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Coffee Corp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle coffee corp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Coffee Corp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Own Coffee Shop 3/5 Game quản lý cửa hàng cà phê
  • Coffee Break 5/5 Thỏa mãn đam mê pha chế đồ uống, quản lý cửa hàng cafe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm