download Idle Human Cho Android

Idle Human

 Cho Android

Download Idle Human - Game tìm hiểu cơ thể người cực bổ ích

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2022

Idle Human là trò chơi giúp người dùng khám phá và tạo ra các phần khác của cơ thể con người, thông qua Idle Human, bạn sẽ được tìm hiểu rất nhiều cơ quan khác nhau, bắt đầu từ xương rồi tới các cơ quan như tim, não, lá lách, dây thần kinh, cơ bắp và cuối cùng là 1 cơ thể người hoàn chỉnh.




Idle Human được xây dựng với cách chơi khá đơn giản, trong đó bạn chỉ cần chạm liên tục vào màn hình để các tế bào được nhân lên và cấu tạo nên các bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm: Phần khung xương, cơ quan nội tạng, trung tâm chỉ huy, phần bảo vệ và đừng quên tap vào DNA để phát triển gen nữa.

idle human

Tải Idle Human cho Android - Game chạm màn hình nhàn rỗi cho di động

Idle Human mang tới cho người chơi những kiến thức về cơ thể người. Qua đó, bạn sẽ biết được vô vàn điều thú vị như: Não người có khả năng ghi nhớ tương đương một ổ cứng 4TB, trẻ sơ sinh tới 7 tháng tuổi có thể vừa nuốt vừa thở cùng lúc, các dây thần kinh truyền thông tin từ não với tốc độ 274 km/h, tim của nữ giới đập nhanh hơn nam giới...

idle human 2

Download Idle Human cho iPhone - Game tìm hiểu cơ thể người cực bổ ích

Idle Human được coi như một trò chơi giải trí đồng thời cũng là một ứng dụng giáo dục với những thông tin về cơ thể người cực hữu ích. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho các sinh viên y khoa hoặc có niềm yêu thích đặc biệt với những kiến thức sinh học. Tải Idle Human về máy để vừa chơi vừa tìm hiểu nhé.

Hoặc bạn có thể thử sức với 5 Star Miami Resort, tựa game kim cương với mô hình quản lý độc đáo, 5 Star Miami Resort là nơi bạn có thể đắm chìm trên hòn đảo nghỉ dưỡng xanh mướt, nắng và và biển xanh cùng lối chơi nhẹ nhàng, giúp thư giãn và giết thời gian hiệu quả.


Liên kết tải về - [213,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 1 kg bằng bao nhiêu g
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kilôgam và Gam đều là đơn vị đo khối lượng. Vậy đổi Kilôgam sang gam như thế nào? 1 kg bằng bao nhiêu g? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cụ thể qua những ví dụ minh họa trong bài viết dưới đây.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Google Suite là gì? Lợi ích của G Suite là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Người dùng hẳn đã quá quen thuộc với các sản phẩm của Microsoft như Word, Excel hay PowerPoint. Tuy nhiên, mới đây Google đã cho ra mắt G Suite như một đối thủ của các ứng dụng trên nhờ khả năng đồng bộ và quản lý dữ liệu trong phạm vi doanh nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về Google Suite là gì bạn đọc có thể tham khảo định nghĩa G Suite trong bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Evony
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đối với những người chơi game Evony thì việc đọc hiểu là điều hết sức cần thiết, chúng có thể giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn, hiểu hết về các tính năng và cơ chế chiến đấu của trò chơi. Và bạn đã bao giờ mắc phải trường hợp này ngay khi chơi game Evony hay chưa?
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Tìm hiểu cơ chế nuốt chửng kẻ thù của game Bite the Bullet đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game platformer Bite the Bullet mang phong cách Run&Gun với một nét chấm phá thú vị: bạn nuốt chửng kẻ thù của mình. Với một cơ chế tiêu thụ tinh vi, chế độ ăn uống của bạn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống kỹ năng, vũ khí và khả năng của nhân vật. Bạn đã có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của mình trong Bite the Bullet ngay hôm nay trên Xbox One.
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Hướng dẫn cài đặt độ nhạy và DPI chuột game Valorant tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Chuột và màn hình là 2 yếu tố quan trọng nhất để quyết đinh thành công hay thất bại trong Valorant. Vì vậy với hướng dẫn cài đặt độ nhạy và DPI chuột game Valorant tốt nhất mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn sẽ có thể có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết và theo đó cơ hội chiến thắng cũng sẽ cao hơn. Tìm hiểu ngay nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Human được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle human là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Human Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Balls Control 3/5 Game chạm màn hình nhàn rỗi gây nghiện
  • Idle World 3/5 Game nhàn rỗi sáng tạo thế giới cho di động
  • AdVenture CommunistGame nhàn rỗi thu hút nhiều người chơi trên mobile
  • My OasisGame nhàn rỗi xây dựng hòn đảo cực hấp dẫn
  • Om NomGame nhàn rỗi ăn trái cây cho điện thoại Android, iPhone
  • Home DefenseGame nhàn rỗi tiêu diệt zombie cho di động
  • ForagerGame quản lý nhàn rỗi đang gây sốt trên Steam
  • AURA FantasyGame JRPG màn hình ngang cho Android
  • The WandererGame sinh tồn nhàn rỗi cho điện thoại Android
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm