download Home Defense Cho Android

Home Defense

 Cho Android

Download Home Defense - Game nhàn rỗi tiêu diệt zombie cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Home Defense là game hành động nhàn rỗi tiêu diệt zombie để bảo vệ khu vườn phù thủy vô cùng hấp dẫn. Tham gia Home Defense để thu thập tất cả các quái vật và trở thành kẻ giết zombie tốt nhất trong những cuộc chiến thủ thành kịch tính.




Giới thiệu Home Defense:

Tại một ngôi nhà yên bình bống nhiên một ngày nọ bị lũ zombie khủng khiếp tấn công. Là một vị anh hùng, bạn cần thành lập một đội quân quái vật mạnh mẽ để bắn và đánh bại chúng. Trong Home Defense, nhiệm vụ của người chơi là nuôi dưỡng nhiều loại quái vật, chúng có các kỹ năng khác nhau và còn có thể nâng cấp mạnh mẽ hơn nữa. Bạn có thể thỏa sức tạo ra vô số cách kết hợp kỹ năng độc đáo để nhằm sống sót trong cuộc chiến sinh tồn đầy cam go.

home defense

Download Home Defense - Game nhàn rỗi tiêu diệt zombie cho di động

Người chơi Home Defense không phải dùng tới bất cứ thứ gì ngoài thời gian. Đây là một trò chơi nhàn rỗi, ngay cả khi bạn ngoại tuyến, bạn cũng có thể nhận được các phần thưởng. Đối mặt với những thây ma tàn nhẫn, bạn có thể xây dựng một đội quân với nhiều quái vật khác nhau, sử dụng trí óc và chiến lược của mình để sắp xếp hợp lý. Đồng thời đưa ra những quyết định quan trọng để giúp đội của mình trở nên ngày càng hùng mạnh. Nếu yêu thích những tựa game thủ thành thì Home Defense chính là lựa chọn dành cho bạn.

Các tính năng chính của Home Defense:

- Thu thập quái vật và nâng cấp chúng.

- Kỹ năng phong phú, thử thách bất tận.

- Nhận quái vật cấp cao hơn miễn phí.

- Hoàn thanh nhiệm vụ và thu thập tiền thưởng mỗi ngày.

Game liên quan:

Zombie Harvest cũng là tựa game phòng thủ tiêu diệt zombie có nhiều sự tương đồng với Plants vs. Zombies, tham gia cuộc chiến với Zombie Harvest, game thủ sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc như rau củ, chim chóc, thây ma.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Home Defense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat home defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Home Defense Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Idle Defense 3/5 Game thủ thành tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm