download Clone Evolution Cho Android

Clone Evolution

 Cho Android

Download Clone Evolution - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2020

Clone Evolution là game thẻ bài chủ đề khoa học viễn tượng miễn phí dành cho điện thoại Android, iPhone. Download trò chơi chiến thuật RPG nhàn rỗi Clone Evolution để bắt đầu chỉ huy đội quân nhân bản thế hệ mới của bạn ngay hôm nay.


Giới thiệu Clone Evolution:

Clone Evolution nổi bật với hệ thống tự động thông minh, vì vậy người chơi không phải chạm tay vào màn hình điện thoại của mình nhiều lần. Ngân hàng gen toàn diện nhất trong vũ trụ đã sẵn sàng cho bạn khám phá và sử dụng. Bộ gen độc đáo nhất của Clone War chứa 6 thuộc tính và hơn 100 mã gen của các nhân vật lịch sử bao gồm Alexander và Pharaohs. Bạn có thể trang bị cho nhân vật của mình với chip từ hệ thống kép. Nhận các trang bị tuyệt vời, và truy cập đặc biệt để giúp tạo ra các anh hùng độc đáo với thuộc tính đáng sợ.

clone evolution

Download Clone Evolution - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Clone Evolution đưa người chơi đến với những trận chiến PvE, PvP bất tận. Lựa chọn thành phần của đội quân nhân bản của bạn một cách khôn khéo, bao gồm các kỹ năng sẽ đảm bảo chiến thắng và thách thức sự thống trị. Cạnh tranh với người chơi khác ở khắp mọi nơi để xác định ai là người phù hợp để dẫn đầu thế giới Fightback. Tải và đăng nhập vào Clone Wars để tham gia các sự kiện ly kỳ và bắt đầu chiêu mộ các anh hùng vào đội của mình.

Các tính năng chính của Clone Evolution:

- Hệ thống tự động thông minh.

- Nhân bản gen.

- Phát triển theo nhiều hướng.

- Game play hấp dẫn.

- Viện trợ không gì sánh được.

Game liên quan:

Yasa Pets Hotel là game mô phỏng giáo dục phù hợp với cả người lớn và trẻ em, với nhiều hoạt động đa dạng trong kỳ nghỉ ảo, chắc chắn Yasa Pets Hotel sẽ mang lại trải nghiệm thư giãn thú vị cho người chơi.


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clone Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clone evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clone Evolution Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Angry Birds Legends 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm