download Idle Mafia Cho Android

Idle Mafia

 Cho Android

Download Idle Mafia - Game thế giới Mafia cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/04/2020

Idle Mafia là tựa game mô phỏng thế giới mafia hấp dẫn dành cho di động. Tham gia Idle Mafia và quản lý thế giới ngầm của mình, kết nạp các thành viên và thực hiện các hoạt động mở rộng địa bàn với bất kỳ thủ đoạn nào.




Giới thiệu Idle Mafia:

Trong Idle Mafia, bạn có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Chẳng hạn như lấy phí bảo vệ, cướp bất cứ ai, chiến đấu trên đường phố... Hãy là một nhà lãnh đạo nhân từ hoặc một ông trùm tội phạm tàn ác. Kiếm bộn tiền từ sòng bạc, câu lạc bộ Gentlemens, thậm chí thành lập một đế chế studio dành cho người lớn. Bạn sẽ cần tới một tổ chức quản lý tiền mặt để giữ cho mọi thứ hoạt động trơn tru.

idle mafia

Download Idle Mafia - Game thế giới Mafia cho điện thoại Android

Phát triển từ một băng đảng vô danh thành một tập đoàn tội phạm quốc tế: từ trộm cắp đến bắt cóc. Mở rộng lãnh thổ hoạt động bằng cách chiếm các đường phố, thành phố, xây dựng đế chế Mafia của riêng mình. Loại bỏ những kẻ cản đường và tuyển mộ những thành viên trung thành với sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, người chơi Idle Mafia cũng có thể thu thập Capos - những tên tội phạm khét tiếng từ khắp nơi trên thế giới với những khả năng đặc biệt...

Các tính năng chính của Idle Mafia:

- Làm những gì mình muốn.

- Kiếm hàng tấn tiền.

- Phát triển từ một băng đảng vô danh thành một tập đoàn tội phạm quốc tế.

- Mở rộng lãnh thổ của bạn.

- Thu thập Capos.

Game liên quan:

Idle Life Sim cũng là tựa game nhàn rỗi, nơi bạn có thể tạo cho mình một cuộc sống mới và vận hành nó một cách hiệu quả, Idle Life Sim mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới về việc quản lý, bố trí công việc và đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt.


Liên kết tải về - [129M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mafia Definitive Edition đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game Mafia Definitive Edition hiện đã ra mắt trên Xbox One, đưa bạn đến thế giới tội phạm có tổ chức trong Kỷ nguyên Cấm những năm 1930 ở Mỹ. Tại đây, bạn vào vai Tommy Angelo, khám phá thành phố Lost Heaven và từng bước khẳng định vị thế của mình trong giới Mafia.
  • Code game Mafia City mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mafia City là một trò chơi chiến thuật cực kỳ phổ biến dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn ở đây là biến tổ chức tội phạm của mình thành một đế chế lớn nhất và mạnh nhất có thể. Code game Mafia City miễn phí mới nhất được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Mẹo chơi game Elona Mobile cho người mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game nhập vai thế giới mở Elona Mobile được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn muốn gửi đến bạn đọc cách chơi game Elona Mobile cho người mới sao cho hiệu quả nhất để cuộc phiêu lưu diễn ra an toàn và suôn sẻ.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ
  • Top 5 game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game PC thế giới mở hay không cần card đồ họa để trải nghiệm trên máy tính cấu hình thấp của mình, nhất định bạn không thể bỏ qua Top 5 tựa game mà Taimienphi.vn sẽ giới
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Mafia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle mafia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Mafia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm